Michael Owen dự đoán kết quả trận Man Utd vs Aston Villa

14:14 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Man Utd ở vòng 3 FA Cup là Aston Villa. Lúc này thầy trò HLV Ralf Rangnick đang chịu nhiều áp lực.

Truyền thông đồn đoán phòng thay đồ của Man Utd đã rơi vào hỗn loạn sau trận thua Wolves ở vòng 21 Premier League. Một số ngôi sao được cho là không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức vì vậy đang chịu vô vàn áp lực.

Thử thách sắp tới của Man Utd mang tên Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park đang có dấu hiệu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của Steven Gerrard. Mới đây, Aston Villa đã hoàn tất việc chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barcelona theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Brazil được chờ đợi sẽ ra mắt ở trận đấu với M.U.

Michael Owen states his FA Cup prediction for Man United v Aston Villa - Bóng Đá

 Rangnick đối đầu Gerrard tại FA Cup.

Huyền thoại Michael Owen nhận định: “Anh ấy chỉ mới làm việc trong một thời gian ngắn, nhưng áp lực đang đè nặng lên Ralf Rangnick. Phong độ không được tốt và câu lạc bộ đang rất muốn giành một số danh hiệu.

Aston Villa sẽ chuẩn bị cho điều này, và không có chuyện Steven Gerrard đối đầu với một đội bóng yếu ở đây. Man Utd là một thế lực, nhưng tôi nghĩ Villa sẽ vượt qua điều đó. 2-1 cho Aston Villa.”

Steven Gerrard thừa nhận sức mạnh của Man Utd: “Chúng tôi sẽ không tiếp cận trận đấu giống như có một cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở United. Chúng tôi sẽ chuẩn bị trước Manchester United tốt nhất có thể, bởi vì đây là một đội sẽ tập trung nhiều cầu thủ giỏi. Vì vậy, sẽ thật ngu ngốc và ngây thơ khi nghĩ rằng chúng ta sẽ đối đầu với một đội yếu đang gặp khó khăn.”

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 13:16 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục