Michael Owen dự đoán kết quả trận Chelsea vs Real Madrid

15:53 Thứ tư 05/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ đón tiếp Real Madrid vào rạng sáng mai, trong trận bán kết lượt về Champions League.

Đội bóng của Thomas Tuchel đã giành được trận hòa 1-1 với Real Madrid trong trận bán kết lượt đi tại Bernabeu vào tuần trước. Christian Pulisic là người khai thông thế bế tắc ở phút 14 trước khi Karim Benzema san bằng cách biệt 15 phút sau đó.

Michael Owen states his prediction for Chelsea FC v Real Madrid - Bóng Đá

 Chelsea có thể vượt qua Real Madrid?

Cuối tuần qua, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Fulham tại Stamford Bridge nhờ cú đúp của Kai Havertz. Real Madrid cũng dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna ở La Liga để tiếp tục gây áp lực lên đội đầu bảng Atletico Madrid.

"Hướng tới trận đấu vào rạng sáng mai, Chelsea sẽ có cơ hội lớn khi họ tiếp Real Madrid tại Stamford Bridge," Michael Owen nhận định.

"Đây là loại trận đấu mà Thomas Tuchel rất ưa thích. Với một bàn thắng trên sân khách trong túi, anh ấy chắc chắn sẽ khiến đội bóng của mình trở nên không thể xuyên thủng.

Nếu Chelsea hài lòng với lối chơi phòng ngự lùi sâu, tôi nghĩ họ có đủ cơ hội để ghi bàn, bởi hàng thủ Madrid đã có vẻ run rẩy trong những tuần gần đây.

Với suy nghĩ đó, tôi nghĩ The Blues sẽ vượt qua Real Madrid và lọt vào trận chung kết Champions League toàn Anh thứ hai sau ba năm."

Dù sao thì cần nhớ rằng, tại Stamford Bridge, Chelsea chỉ giành được 3 chiến thắng trong số 9 trận đấu gần nhất ở đấu trường châu Âu.

HLV Tuchel nói về Timo Werner và Real Madrid:

 
Minh Tuấn | 14:55 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục