Michael Owen dự đoán kết quả Liverpool - AC Milan và Man City - Leipzig

19:21 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool đã đưa ra dự đoán của mình về việc kết quả ngày ra quân C1 của 2 đội Ngoại hạng Anh.

2 trong số 4 ông lớn Ngoại hạng Anh vừa có một khởi đầu đáng ngại ở Champions League, khi Chelsea chỉ giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân nhà trước Zenit St Petersburg, Manchester United thậm chí đã thất bại trong trận mở màn với tỷ số 2 -1 trên sân khách trước đội cửa dưới Young Boys. Do đó màn khởi động của Liverpool và Manchester City cũng bị đặt dấu chấm hỏi, khi họ phải gặp những cái tên không hề dễ chịu.

 Klopp cùng Liverpool vô địch C1 vào năm 2019.

Liverpool sẽ tái ngộ đối thủ đầy duyên nợ AC Milan. Đây là 2 đội bóng thành công bậc nhất lịch sử C1 với tổng cộng 13 chức vô địch, nhưng Rossoneri vừa trải qua giai đoạn đen tối và đã vắng mặt ở giải đấu này suốt 8 năm qua. Hai lần gặp nhau trước đó của họ là các trận chung kết Champions League, lần đầu tiên là trận đấu kinh điển năm 2005, khi Liverpool phục hồi sau thất bại 3-0 trong hiệp 1 để ngược dòng trong hiệp 2 và giành chiến thắng trên chấm phạt đền. 2 năm sau đó, AC Milan đã phục thù bằng chiến thắng 2-1.

Huyền thoại sân Anfield, Michael Owen đã thảo luận về cơ hội chiến thắng của đội bóng cũ của mình trước AC Milan: "Chủ nhà Anfield Liverpool đấu với AC Milan ở bảng B. Đây là bảng đấu khó đoán nhất với 4 đội thuộc bảng này đã chơi tổng cộng 25 trận chung kết cúp châu Âu. Nếu Liverpool muốn đến vòng loại trực tiếp, điều quan trọng là họ phải có một khởi đầu tốt và tôi cho rằng họ sẽ làm được điều đó với chiến thắng 2-0."

10 ƯCV vô địch Champions League 2021/22: PSG số 1, M.U ở đâu? - Bóng Đá

 Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này.

Trong khi đó, Manchester City tiếp đón một Leipzig đang gặp khó khăn đến với sân Etihad. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang trên hành trình săn tìm chiếc cúp mà họ chưa thể có trong phòng truyền thống. Dù Leipzig đã để lại dấu ấn ở C1 những mùa qua, Owen vẫn dự đoán đây sẽ một đêm thoải mái cho đội bóng áo màu xanh da trời: "Manchester City tiếp RB Leipzig ở bảng A, thoạt nhìn có vẻ là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, Leipzig gần đây đã mất HLV Julain Nagelsmann, các trung vệ Upamecano và Konate cùng tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn Sabitzer."

"Họ đã bắt đầu chiến dịch Bundesliga của mình một cách tệ hại và tôi không thể thấy gì khác hơn là một chiến thắng vang dội cho đội bóng của Pep Guardiola."

Man City tập buổi cuối trước trận gặp Leipzig:

 
Thanh Vũ | 18:51 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục