Michael Owen dự đoán kết quả 4 trận Champions League tuần này

00:40 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh lượt trận Champions League tuần này.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, loạt trận Champions League cũng đã chuẩn bị trở lại với những cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 1/8. Thông qua BetVictor, cựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra dự đoán về 4 trận đấu diễn ra vào giữa tuần này:

"Người hâm mộ Liverpool hy vọng sự trở lại của Champions League sẽ giúp đội nhà tìm lại phong độ đã mất sau chuỗi trận thi đấu bết bát tại giải quốc nội."

"Thất bại trước Leicester hôm thứ Bảy thật khó để chấp nhận, đặc biệt là sau khi họ đã vượt lên dẫn trước trong hiệp hai.

"Leipzig chỉ mới thua một trận sân nhà trong cả mùa này, vì thế, họ có thể cảm thấy hơi buồn khi trận đấu này sẽ được diễn ra tại một địa điểm trung lập ở Budapest."

Owen makes Champions League predictions - Bóng Đá

 Owen nghiêng về Liverpool. 

"Điều đó chỉ có thể mang đến lợi ích cho Liverpool, và tôi nghĩ khi trở lại đấu trường châu Âu, đó có thể là sự thay đổi bối cảnh mà các cầu thủ cần. Bởi vậy, tôi ủng hộ Liverpool trong trận cầu này, và nó sẽ mang tính giải trí cao."

"Tôi nghĩ kế hoạch mà PSG dành cho trận này sẽ là lùi sâu phòng ngự, và chờ đợi thời cơ ghi bàn ngay trước khi bước vào giờ nghỉ."

"Ngay cả khi không có Neymar, Mauro Icardi vẫn là một chân sút xuất sắc. Nếu được cung cấp bóng tốt, tôi nghĩ cậu ấy có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của PSG trên sân khách."

Ở hai trận đấu còn lại, Owen dự đoán Juventus sẽ bị Porto cầm hòa, trong khi Sevilla sẽ có lợi thế hơn so với Borussia Dortmund.

Klopp nói về cuộc đối đầu Leipzig 

 
Huỳnh Phong | 23:42 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục