Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch sau thất bại của Chelsea

06:44 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen hướng về một cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League khốc liệt sau khi Man Utd và Chelsea chịu thất bại vào ngày thứ Bảy.

Nhà vô địch châu Âu Chelsea đã phải nếm nhận thất bại đầu tiên bởi một Man City có phong độ ấn tượng trên sân nhà Stamford Bridge. Trong trận đấu cùng giờ, Man Utd cũng để thua trận đầu tiên tại Premier League trước Aston Villa, đội đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 2009.

Michael Owen makes Premier League title prediction after Man Utd and Chelsea defeats - Bóng Đá

 Man City xuất sắc đánh bại Chelsea.

Owen lên tiếng: "Chiến thắng của Man City là điều kỳ diệu đối với họ, nhưng tôi nghĩ họ vẫn có thể tự tin hướng đến chiến thắng, bởi Man City là một đội bóng với nhiều tài năng.

Những gì họ làm đã giúp trong phần còn lại của Premier League thở phào nhẹ nhõm, bởi vì mọi người đã nghĩ 'ồ, Chelsea thật tuyệt vời,… làm sao chúng ta có thể đánh bại họ? Làm thế nào để chúng ta ghi bàn vào lưới họ'.

Có cảm giác trong một hoặc hai tuần trước rằng, mọi người đều nói rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, Man City và Liverpool nhập cuộc và mọi thứ sẽ thay đổi. Vào thời điểm đó, nếu bạn dí súng vào đầu tôi và hỏi tôi ai sẽ vô địch, tôi sẽ nói điều tương tự: Chelsea. Mọi người đều nghiêng về phía Chelsea. Bây giờ, tôi nghĩ mọi người sẽ nhận ra rằng Chelsea vẫn có thể bị đánh bại.

Tôi nghĩ bây giờ mọi người sẽ có ý kiến mới, một số người vẫn nghĩ Chelsea và họ có cơ hội tuyệt vời để vô địch, nhưng tôi nghĩ rằng rất nhiều người đã bị cuốn theo Chelsea. Trận thua này cho thấy dù gì họ cũng là con người."

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Minh Tuấn | 05:46 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục