Michael Owen chỉ ra sao Liverpool giống Scholes

09:06 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 30 tuổi ghi bàn thắng đẳng cấp giúp khai thông thế bế tắc cho đội chủ sân Anfield.

Rạng sáng nay, Liverpool giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Porto trên sân nhà Anfield. Với 3 điểm có được trước đại diện Bồ Đào Nha, The Kop tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng B với 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận. 

Thiago Alcantara là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool ở phút 52. Tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện cú vô lê từ khoảng cách 30m làm cháy lưới khung thành thủ môn Diogo Costa. Bình luận về bàn thắng đẳng cấp của Thiago, cựu tiền đạo Michael Owen chia sẻ với BT Sport:

"Cậu ấy có phẩm chất khác biệt so với những cầu thủ khác. Có một vài điểm cần chỉnh sửa nhưng Thiago rất tuyệt. Tôi nghĩ Thiago mang trong mình một chút hình dáng của Paul Scholes. Thiago là một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể ghi bàn kiểu như thế.".

'He has a bit of Scholesy in him': Michael Owen leads praise for Thiago's 'beautiful' 30-yard - Bóng Đá

Thiago ghi bàn đẳng cấp. 

Trong khi đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng dành những lời ngợi khen cho tiền vệ người Tây Ban Nha. "Tôi nghĩ vẫn còn nhiều điều Thiago có thể mang đến cho Liverpool. Mỗi cầu thủ có tốc độ thích nghi khác nhau," Ferdinand chia sẻ.

Mùa hè năm 2020, Thiago cập bến sân Anfield từ Bayern Munich. Tiền vệ 30 tuổi nhận được nhiều sự kỳ vọng từ các CĐV Liverpool, tuy nhiên chấn thương liên miên khiến quá trình hòa nhập của Thiago bị gián đoạn. 

Thiago hứa hẹn đóng vai trò trụ cột nơi hàng tiền vệ đoàn quân Jurgen Klopp mùa giải năm nay nếu anh có thể duy trì thể trạng tốt nhất.

Tài năng của Thiago:

 
Anh Nguyễn | 08:36 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục