Michael Owen: "Chelsea sẽ thắng Burnley nếu..."

09:34 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnVới đẳng cấp vượt trội, nhiều người tin rằng The Blues sẽ dễ dàng giành chiến thắng tại Turf Moor.

 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea tại Old Trafford

Rạng sáng ngày 29/10 vừa qua, Chelsea đã có cuộc chạm trán với Krasnodar. Với đẳng cấp vượt trội, The Blues đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Ba điểm có được ở trận đấu này đã giúp đội bóng thành London ngự trị trên ngôi đầu bảng E, bằng điểm với Sevilla nhưng hơn về chỉ số phụ.

Hiện tại, thầy trò HLV Frank Lampard đã trở về xứ sở sương mù. Đêm nay (31/10), họ sẽ phải đối đầu với Burnley tại Turf Moor. Chelsea đang có sự khởi đầu không tốt tại Premier League. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, họ mới chỉ giành được 2 chiến thắng.

Michael Owen reveals his prediction for Burnley v Chelsea FC - Bóng Đá

 Chelsea sẽ phải đối đầu với Burnley ở vòng 7 Premier League.

Tuy nhiên, đội chủ nhà còn có thành tích tệ hại hơn. Burnley đang xếp ở vị trí thứ 18 với chỉ 1 điểm sau 5 trận. Vậy nên, mặc dù phải làm khách, nhiều người tin rằng Chelsea sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn.

Trả lời phỏng vấn với BetVictor, cựu tiền đạo Michael Owen đã đưa ra quan điểm của mình về trận đấu tại Turf Moor. Ông cho biết:

"Burnley tiếp đón Chelsea sau khi để thua Tottenham với cách biệt tối thiểu. Họ chưa từng vượt lên dẫn trước trong mùa giải này và phải đối mặt với 1 Chelsea đang có nhiều chuyển biến tích cực. Chelsea đã thi đấu rất xuất sắc trước Krasnodar hồi giữa tuần và điều đó giúp họ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Nếu Chelsea ra sân với tâm trạng tương tự, họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm và ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng."

Faro | 08:36 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục