Michael Owen bất ngờ với quyết định thay người của Solskjaer

12:02 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành thắng lợi ngược dòng trước Villarreal và Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng được khen ngợi với những quyết định của mình.

Trên sân nhà, Man Utd đã bị Villarreal dẫn trước ở phút thứ 53 sau pha lập công của Paco Alcacer, trước khi Alex Telles gỡ hòa bằng một cú volley tuyệt vời. Đến phút cuối trận, Cristiano Ronaldo tỏa sáng đúng lúc để giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm.

Michael Owen khen quyết định thay người của Solskjaer - Bóng Đá

 Lingard có thể là siêu dự bị của Solskjaer.

Đây là trận đấu mà những cầu thủ được Solskjaer tung vào sân gồm Nemanja Matic, Edinson Cavani (75'), Jesse Lingard, Fred (89') đều để lại dấu ấn.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Michael Owen lên tiếng: "Những thay đổi của Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn đã mang lại hiệu quả. Sau khi thay người, Man Utd tràn đầy năng lượng hơn, với Cavani, Jesse Lingard. Tôi rất ngạc nhiên khi Lingard không phải là người vào sân thay thế đầu tiên, thật sự là vậy. Tôi muốn thấy Jesse Lingard đến sớm hơn, sau khoảng một giờ thi đấu.

Cavani đã vào sân, và Ole cũng đưa Matic vào sân -  tôi khá ngạc nhiên về điều này. Cuối cùng anh ấy đã tung Jesse Lingard - người đang có phong độ tốt - vào sân, để mang lại năng lượng cho đội bóng. Họ đã thi đấu như một đội bóng hơn, tiến về phía trước nhiều hơn. Cavani đã rất xuất sắc khi được tung vào sân. 

Đó không nhất thiết là về chiến thuật, đôi khi đó chỉ là cách bạn tạo ra áp lực, đưa mọi người rời khỏi vị trí của họ, kéo đồng đội đi lên. Bạn có năng lượng, động lực khi bạn tiếp tục. Bạn phải nâng tầm trận đấu, tạo ra điều gì đó và tôi nghĩ Cavani đã làm điều đó và Jesse Lingard tiếp tục làm mọi thứ tốt đẹp hơn."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Villarreal 

 
Minh Tuấn | 11:32 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục