Michael Jordan: Tôi có thể đánh bại LeBron James

23:20 Thứ ba 01/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ vừa lên tiếng tuyên bố rằng nếu còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, ông sẽ đánh bại LeBron James trong một cuộc đối đầu tay đôi.

Michael Jordan là vận động viên bóng rổ nổi tiếng nhất nước Mỹ một thời. Ông được xem là huyền thoại với 6 chức vô địch NBA, 14 lần tham dự All-Star Game, 5 lần giành danh hiệu MVP, 2 huy chương vàng Olympic,... Khi còn chơi bóng, Michael Jordan luôn là một người rất hiếu thắng, và bản tính ấy cho đến nay dường như vẫn không có gì thay đổi.

Michael Jordan. Ảnh: Internet.

Dù đã bước qua sang tuổi 50 và chứng kiến nhiều thay đổi của bóng rổ tại Mỹ trong nhiều năm qua, nhưng Michael Jordan vẫn tin rằng nhiều ngôi sao thời nay kém tài ông một bậc. Điển hình là LeBron James, người được xem là số 1 hiện nay khi vừa cùng Miami Heat giành 2 chức vô địch NBA liên tiếp.

Jordan nói: "Tôi không nghĩ là tôi sẽ thua trong một trận đấu tay đôi (với những cầu thủ thời nay như Carmelo Anthony, Dwyane Wade và LeBron James)." Tuy nhiên Jordan lại không hoàn toàn chắc chắn nếu như phải đối đầu với Kobe Bryant, cũng là một siêu sao khác đang trên đường trở thành huyền thoại với 5 chức vô địch NBA và 1 danh hiệu MVP. "Cậu ấy bắt được những pha di chuyển của tôi," Jordan cho biết.

Trong khi đó, khi nghe nói về tuyên bố của người đàn anh, LeBron James không tỏ ra quá ngạc nhiên. Anh nói: "Không ai có thể thấy được trận đấu đó cả. Nhưng đó là một đề tài hay để mọi người bàn luận."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục