Michael Jordan: LaVar Ball nên câm miệng và để bọn trẻ chơi bóng

02:55 Thứ tư 02/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan đánh giá rất cao tài năng của Lonzo Ball nhưng không hài lòng với các phát ngôn của người 'bố Lonzo' LaVar Ball.

Lonzo Ball đang là một tài năng trẻ cực kỳ triển vọng tại NBA mùa giải sắp tới. pick 2 NBA draft 2017 của Los Angeles Lakers vừa có những màn trình diễn xuất sắc tại NBA Summer League 2017 vừa qua. Tuy nhiên sự chú ý của Lonzo một phần còn đến từ người bố của anh, ông LaVar Ball. Cựu cầu thủ của trường Long Beach City College thường xuyên khiến người hâm mộ tròn xoe mắt với những phát biểu có phần ngông nghênh của mình.

ct-lavar-ball-michael-jordan-20170314

 LaVar Ball và Michael Jordan.

Thậm chí không ít lần, ông bố của ba đứa con còn đem cả những huyền thoại như Michael Jordan hay Kobe Bryant ra so sánh với bản thân hoặc con trai mình. Trước những tuyên bố đại loại như "Tôi có thể đánh bại Jordan trong một đấu một," hay "Lakers sẽ trở nên vĩ đại nhất khi có ba người con trai tôi trong đội hình,"... thường thì cả Michael lẫn Kobe đều tỏ ra khá hờ hững. Nhưng mới đây, trong một chương trình truyền hình, Michael Jordan đã buộc phải đưa ra nhận xét vì ông bố của Lonzo sau những câu hỏi từ người dẫn chương trình.

Theo đó Michael Jordan thông qua đài Bay Area HQ đánh giá rất cao tài năng của Lonzo Ball, nhưng thẳng thắn chỉ trích bố của tài năng trẻ này, ông LaVar Ball:

"Mỗi phụ huynh đều rất tự hào về con của mình. Tôi không cản việc đó." Huyền thoại 54 tuổi nói tiếp: "Tôi nghĩ Lonzo Ball có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất sắc. Rõ ràng bố anh ấy có quyền và rất tự hào vì con trai của mình. Giống như bất kỳ ông bố nào khác."

ct-lavar-ball-michael-jordan-1

 Lonzo Ball là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Los Angeles Lakers.

Nhưng khi được hỏi về các phát ngôn của LaVar, cựu cầu thủ từng 6 lần đoạt MVP cùng 6 lần vô địch NBA châm chích:

"Nếu được, tôi muốn anh ta ngồi xuống lắng nghe. Anh ấy nên im lặng và để yên cho bọn trẻ chơi bóng."

Khi được nhắc về lời tuyên bố bị đánh bại nếu đấu một đối một, Jordan trả lời:

"Bạn nên hiểu cốt lõi của vấn đề. Anh ấy là cầu thủ, trung học, có lẽ vậy? Anh ấy ghi 2,2 điểm mỗi game. Đúng không? Câu hỏi như thế này không đáng quan tâm, nhưng tôi sẽ trả lời. Tôi nghĩ mình có thể hạ anh ta dễ dàng dù chỉ chơi với một chân."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:55 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục