Michael Jordan không muốn thuê Patrick Ewing làm HLV mới của Charlotte Bobcats

20:08 Thứ năm 31/05/2012

Mới đây, câu lạc bộ bóng rổ Charlotte Bobcats đã từ chối xem Patrick Ewing là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng trong mùa giải mới.

Theo Giám đốc điều hành của Charlotte Bobcats, ông Rod Higgins, thì đội bóng của ông sẽ tiến hành tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng trong vòng vài tuần nữa. Đã có một số thông tin về việc Charlotte Bobcats liên hệ với Patrick Ewing, người từng làm trợ lý HLV tại Orlando Magic, nhưng cuối cùng thì Rod Higgins đã phủ nhận điều này.

Ewing thời  còn làm trợ lý tại Orlando Magic. Ảnh: Internet.

Higgins cho biết rằng ông chủ của câu lạc bộ là huyền thoại bóng rổ Michael Jordan không muốn mời một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm ở vị trí HLV trưởng như Patrick Ewing về dẫn dắt đội bóng, thay vào đó họ cần một người lão luyện hơn để thay thế Paul Silas, người đã không thể giúp Charlotte Bobcats tránh khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng NBA mùa bóng vừa rồi.

Higgins nói một cách lịch sự: "Patrick có rất nhiều phẩm chất để trở thành một huấn luyện viên và một ngày nào đó ông ấy sẽ là một huấn luyện viên trưởng".

Theo thông tin từ trang chủ NBA.com, thì Bobcats đã phỏng vấn 8 ứng viên và họ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công cuộc tìm kiếm của mình trong thời gian tới. Một khi họ kết thúc quá trình ban đầu này, thì danh sách sẽ được rút gọn lại còn vài ứng viên cuối cùng, những người này sẽ có một cuộc phỏng vấn mặt đối mặt với ông chủ Michael Jordan trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục