Michael Jordan buôn đất không hợp thời

10:14 Chủ nhật 08/12/2013

Huyền thoại bóng rổ có lẽ không phải là nhà kinh doanh mát tay.

Từng tung hoành khắp các sân đấu NBA và đi vào huyền thoại của làng bóng rổ, Michael Jordan dĩ nhiên có một khối tài sản kếch xù. Nhưng điều đó không có nghĩa là cựu cầu thủ của Michael Jordan “ngồi mát ăn bát vàng”. MJ cũng tính tới chuyện đầu tư vào bất động sản trong vài năm qua để tiền trong túi không phải bỏ phí.

Michael Jordan đầu tư vào bất động sản

Nhưng ngay trong vụ kinh doanh lớn đầu tiên, MJ đã bị hớ. Rao bán dinh thự xa hoa ở Chicago từ năm 2012 với cái giá 29 triệu USD. Nhưng chưa đầy một năm sau, giá của nó đã giảm tới hơn một nửa, chỉ còn 13 triệu USD trong phiên đấu giá gần nhất vào ngày 22/11 vừa qua.

Căn biệt thư đẹp như mơ của Michael Jordan không ai mua

Và cho tới hạn cuối cùng ngày 16/12, nếu không có ai trả cao hơn giá 13 triệu USD thì căn nhà tiếp tục sẽ ở lại với Michael Jordan và có nghĩa là MJ phải chịu khoản lỗ đáng kể cho môi giới, ngân hàng…

Đáng ra Michael Jordan phải bán sớm khi có một chút lãi

Thực tế có nhiều nhà đầu tư khuyên Michael Jordan nên bán luôn căn nhà khi có một tay chơi đồng ý trả 21 triệu USD vào năm ngoái. Nhưng MJ muốn nhiều hơn, ít nhất cũng phải gần bằng con số rao bán là 29 triệu USD. Và thế là khi bất động sản đóng băng, MJ tiếc hùi hụi nhưng mọi chuyện đã rồi.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục