Michael Jordan bị đuổi khỏi sân golf vì mặc xấu

14:47 Thứ sáu 30/11/2012

Chỉ vì mặc quần short cargo thay vì là quần dài, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan đã bị mời ra khỏi một buổi chơi golf tại Miami.

Michael Jordan mặc quần cargo

Sự việc xảy ra hôm 28/11 (giờ Mỹ) ở CLB golf La Gorce Country khi Jordan vi phạm quy định về ăn mặc tại đây. Việc mặc quần short vẫn được chấp nhận ở một số sân golf ở Mỹ nhưng đó là kiểu quần short trên đầu gối, trong khi loại quần short cargo của huyền thoại bóng rổ giống như lửng. Ở đây, quy định của La Gorce Country có ghi rõ: “mặc áo có cổ, quần short chơi golf, không phải loại cargo hoặc denim. Nếu có túi bên ngoài cũng không được phép.”

Chính vì thế mà trước khi đánh ở lỗ thứ 12, nhân viên CLB golf đã lại gần Jordan và đề nghị ông trở lại phòng thay đồ. Jordan từ chối và câu trả lời mà ông nhận được là ông sẽ không được phép quay lại CLB nữa.

Ngay sau đó, đại diện của tay golf người Mỹ có thông báo: "Michael Jordan đã mặc quần cargo. Trước đây ông ấy vẫn mặc như vậy và không hề biết là vi phạm về trang phục. Còn lần này, ông ấy đã nhận được lời nhắc nhở ở lỗ thứ 12 và vào thời điểm đó, ông ấy không muốn trở lại phòng thay đồ vì sẽ làm gián đoạn trận đấu. Quyết định của La Gorce cũng có nghĩa họ đã chịu thiệt vì Michael Jordan là một tay golf giỏi và là một khách chơi nhiệt tình."

Điều khó hiểu là việc nhân viên của La Gorce Country lại yêu cầu Jordan thay trang phục ở lỗ thứ 12 khi buổi chơi golf chuẩn bị kết thúc mà không phải từ trước đó. Hành động này của phía La Gorce Country vì thế đã làm huyền thoại của đội Chicago Bulls tức giận.

Trên ESPN, Jordan cho biết: “Tôi đã chơi ở đó nhiều lần và chẳng ai nói gì với tôi. Đột nhiên, họ xuất hiện ở lỗ thứ 11 và nói rằng tôi không được mặc quần short cargo. Buổi chơi sắp kết thúc và họ muốn tôi đi mua quần short?”

Người phát ngôn của La Gorce Country cho biết, chủ tịch CLB đang đi nghỉ nên họ không thể đưa ra một bình luận gì vào lúc này.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục