Michael Dawson: "Arsenal theo dõi cậu ấy từ rất lâu rồi"

04:57 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnMichael Dawson cho biết trên Sky Sports rằng việc Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Youri Tielemans sẽ hết hợp đồng với Leicester vào cuối mùa giải, và Arsenal đã được liên kết rất nhiều với tiền vệ tuyển thủ Bỉ suốt thời gian qua.

‘ONLY A MATTER OF TIME’: SKY PUNDIT THINKS ARSENAL GOING TO SIGN 25-YEAR-OLD - Bóng Đá

 Tielemans sẽ đến Arsenal?

Theo Voetbal Primeur, Arsenal đã có thỏa thuận đưa cầu thủ 25 tuổi về sân Emirates vào mùa hè năm 2023. Tờ 90min thì đưa tin rằng Pháo thủ muốn ký hợp đồng với Tielemans ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Cựu trung vệ Tottenham Hotspur, hiện là chuyên gia của Sky Sports, Dawson tin rằng Arsenal không sớm thì muộn cũng sẽ sở hữu cựu ngôi sao AS Monaco. Khi được hỏi liệu Tielemans có phải là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal hay không, Dawson cho hay: "Vâng, đúng vậy. Họ đã theo dõi cậu ấy từ rất lâu rồi.

Youri sắp kết thúc hợp đồng với Leicester, vì vậy, đó là điều không cần phải bàn cãi. Liệu họ có đợi đến mùa hè? Đó là một câu hỏi. Ở thương vụ này, tôi nghĩ tất cả chỉ là vấn đề thời gian."

Tielemans sẽ hết hợp đồng với Bầy cáo vào cuối mùa giải, nhưng chắc chắn Leicester sẽ không muốn để tuột mất một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ vào giữa chiến dịch, bởi tình hình tài chính ổn định của câu lạc bộ. Trong khi đó, Arsenal dường như cho thấy họ chỉ muốn sở hữu ngôi sao người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do mà thôi. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 03:59 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục