Michael Carrick dự đoán tương lai của M.U dưới thời Ten Hag

11:14 Chủ nhật 03/07/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Michael Carrick hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đội chủ sân Old Trafford 'hồi sinh' dưới thời HLV Erik Ten Hag.

 

Một triều đại mới tại Old Trafford đã chính thức được hình thành, dưới sự chỉ đạo của HLV Erik Ten Hag. Tất nhiên, với những thành tích ấn tượng mà Ten Hag đã có tại Ajax, ông đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng đến từ cổ động viên Manchester United.

Nhận định về Ten Hag, HLV Michael Carrick khẳng định vị chiến lược gia người Hà Lan đã luôn xây dựng được một phong cách bóng đá nhất định tại các đội bóng mà mình dẫn dắt. Đồng thời, Carrick tin rằng cựu thuyền trưởng của Ajax cũng hoàn toàn có khả năng làm tốt tại Old Trafford.

Trao đổi với Sky Sports về vị thuyền trưởng mới của Man Utd, ngôi sao người Anh chia sẻ:

Ổn định bộ sậu ở M.U, Ten Hag lần đầu xuất hiện khác lạ - Bóng Đá

 Ten Hag được kỳ vọng lớn.

"Tôi nghĩ, ở cả Ajax lẫn trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, Ten Hag đã chứng minh được rằng ông ấy luôn có niềm tin mạnh mẽ và các đội bóng của ông ấy đều thi đấu theo một phong cách nhất định, tôi đang mong được thấy điều đó."

"Tôi hy vọng họ sẽ có một khởi đầu tốt trong mùa giải năm nay - tôi nghĩ rằng Ten Hag có thể có một khởi đầu tốt cho mùa giải tới - và họ sẽ có được động lực từ đó."

"Bạn muốn thách thức danh hiệu, tất nhiên rồi. Trong mỗi giai đoạn khởi đầu mùa giải ở Manchester United, bạn đều muốn cố gắng giành các danh hiệu và vô địch giải đấu. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng họ sẽ nỗ lực làm điều đó."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 10:44 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục