Michael Bridge chỉ ra HLV được 90% fan Quỷ đỏ chọn lựa

06:32 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang gây thất vọng lớn ở Man Utd và đã xuất hiện những lời kêu gọi sa thải vị HLV người Na Uy.

Đội chủ sân Old Trafford đã có một khởi đầu mùa giải không ổn định dưới thời Solskjaer, với áp lực đang đè nặng lên Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi ký hợp đồng với Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo vào mùa hè, Man Utd dĩ nhiên sẽ được đặt kỳ vọng lớn, nhưng họ chỉ để lại nỗi thất vọng, với những trận thua trước Young Boys, Aston Villa, Leicester City hay mới đây là thất bại ê chề 0-5 trước Liverpool.

Man United latest news: 90% would prefer former Liverpool man to Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer gây thất vọng tại Man Utd.

Và phóng viên của Sky Sports, Michael Bridge tin rằng 90% người hâm mộ muốn Man Utd chọn Brendan Rodgers làm HLV thay vì Ole Gunnar Solskjaer.

Michael Bridge lên tiếng: "Tôi chỉ nghĩ, Antonio Conte sẽ làm được những gì với Man Utd? Và tôi lấy Brendan Rodgers làm ví dụ. Tôi muốn có ai hơn? Tôi muốn có HLV của Leicester City hay Man Utd? Nếu bạn hỏi 100 người, chắc chắn 90 người sẽ chọn Rodgers."

Dựa trên thành tích, Rodgers xứng đáng được coi là một bậc trên Solskjaer ở thời điểm hiện tại. Vị HLV 48 tuổi đã giành được bảy danh hiệu trong vòng chưa đầy ba năm tại Celtic, và sau đó, đó trở lại Anh để giành FA Cup và Community Shield cùng Leicester. Trong khi đó, Solskjaer vẫn đang chờ đợi danh hiệu đầu tiên của mình tại Old Trafford, dù đã ở đây được 3 năm.

Rodgers đã cho thấy rằng ông có thể đưa đội bóng của mình giành chiến thắng trong các giải đấu lớn, còn Man Utd dù đã có tiến bộ khi Solskjaer phụ trách, nhưng lại liên tục sa sút vào thời điểm quan trọng trong vài mùa giải qua.

Ole chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Liverpool:

 
Minh Tuấn | 05:34 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục