Michael Ballack tiến gần đến MLS

09:15 Thứ ba 24/04/2012

Cầu thủ người Đức đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau 2 năm khoác áo đội chủ sân Bay Arena, Bayer Leverkusen. Nhiều khả năng điểm dừng tiếp theo của cựu cầu thủ Chelsea sẽ là giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Michael Ballack mới đây đã tiết lộ rằng anh đang nghĩ đến việc chuyển đến thi đấu tại giải đấu cao nhất của bóng đá Mỹ, MLS. Cầu thủ 35 tuổi này gần như chắc chắn sẽ rời Leverkusen vào mùa hè, khi hợp đồng của anh với đội bóng Đức chính thức hết hạn.

Trong số những điểm đến khả thi với cầu thủ người Đức, thì MLS là một lựa chọn tốt, bởi đãi ngộ ở đây dành cho một cầu thủ lão tướng như anh là rất cao, và đã có nhiều trường hợp những cầu thủ nổi tiếng đã chọn Mỹ làm nơi 'dưỡng già' như David Beckham, Thierry Henry.

Michael Ballack muốn sang Mỹ thi đấu. Ảnh: Internet.

Theo thông tin do người đại diện của Ballack tiết lộ, thì Michael Ballack tỏ ra khá hứng thú với việc gia nhập câu lạc bộ New York Red Bulls, đội bóng mà danh thủ người Pháp Thierry Henry đang khoác áo.

"Nhiệt huyết trong tôi vẫn đang bùng cháy, và tôi vẫn muốn kiếm tìm thử thách", Ballack nói với báo ZDF.

"Tôi đã có những cuộc nói chuyện với các đội bóng ở MLS, và tôi đang hướng đến việc sang Mỹ thi đấu. Nhưng quyết định sẽ không được đưa ra cho đến khi mùa giải kết thúc", Ballack khẳng định.

Ballack trở về Leverkusen vào năm 2010 sau khi không còn chỗ đứng ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau 2 năm anh mới chỉ có 23 lần ra sân cho đội chủ sân Bay Arena.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục