Michael Ballack: "Ông ấy là 1 trong 3 HLV xuất sắc nhất thế giới"

10:10 Thứ sáu 07/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Chelsea đã có những chia sẻ về chiến lược gia đồng hương.

 

Klopp khen ngợi Henderson 

Sẽ không quá khi nói rằng HLV Jurgen Klopp là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới trong mười năm trở lại đây, khi nhìn vào những gì ông đã làm tại Borussia Dortmund và đặc biệt nhất là ở Liverpool.

Phát biểu trên Sportbuzzer, huyền thoại Michael Ballack đã chỉ ra một công việc tuyệt vời hơn dành cho Klopp:

"Tại sao một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới không nên là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển quốc gia?"

"Câu hỏi được đặt ra không phải là liệu ông ấy có đủ phẩm chất cho điều đó hay không, mà là liệu Klopp có muốn trở thành huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia hay không."

Ballack names perfect job for Klopp - Bóng Đá

 Liệu Klopp có cân nhắc về viễn cảnh này?

"Klopp đang ở một vị thế mà bản thân có thể lựa chọn bất cứ thứ gì. Nếu ông ấy có đủ điều kiện để trở thành một huấn luyện viên câu lạc bộ, thì vị trí huấn luyện viên đội tuyển quốc gia sẽ là một câu chuyện tuyệt vời cho ông ấy và bóng đá Đức. Kết nối này sẽ rất hoàn hảo."

"Thật ấn tượng khi Jurgen đưa Liverpool trở lại thời đỉnh cao, sau đó dẫn dắt họ tới chức vô địch Champions League, và giờ là danh hiệu vô địch Premier League."

"Ông ấy đã thổi một làn gió mới vào Liverpool, là hiện thân của câu lạc bộ, và là một người làm việc hết mình, tận dụng tối đa các cầu thủ của mình.“

"Klopp là một huấn luyện viên hoàn toàn xuất sắc. Đối với tôi, ông ấy là một trong ba chiến lược gia giỏi nhất thế giới."

Huỳnh Phong | 09:40 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục