Michael Ballack làm ngơ vợ cũ ở Hội bia

13:43 Thứ tư 25/09/2013

Phải lâu lắm người ta mới thấy Michael Ballack xuất hiện trước truyền thông, cụ thể là sau khi cựu thủ quân tuyển Đức đóng vai trò như một chuyên gia đánh giá trận đấu tại Euro 2012 trên kênh ESPN.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Lần này, Ballack quyết định “xuất đầu lộ diện”, đặc biệt lại là ở chốn náo nhiệt như ở Hội bia Oktoberfest tại Munich. Nhưng thật tình cờ và bất ngờ, cựu danh thủ 36 tuổi chạm trán ngay cô vợ cũ Simone khi anh vừa ngồi chưa nóng chỗ. Michael Ballack và Simone từng có mối tình kéo dài 14 năm và có với nhau 3 mặt con. Nhưng đúng lúc Ballack lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với Bayer Leverkusen hồi tháng 06/2012, vợ anh cũng đệ đơn ly dị.


Cặp đôi tưởng chừng đẹp nhất làng bóng đá Đức kết thúc trong sự ngạc nhiên của nhiều NHM. Không biết có phải vì bị Simone ly hôn một cách lạnh lùng đến vậy nên tại Hội bia này, Ballack mới không thèm đoái hoài đến vợ cũ dù cô ngồi ngay bàn bên cạnh hay không. Trong khi vợ cũ gọi với sang với thái độ hồ hởi thì chỉ có bạn Ballack tiếp chuyện còn anh thì ngồi… nghịch điện thoại. Ngồi chán chê, Ballack lại tìm mấy ông bạn tán gẫu và coi người cũ như kẻ “vô hình”.

Hiện tại, Simone đã tìm được hạnh phúc mới của riêng mình nhưng Ballack thì dường như chưa thể tìm thấy người phụ nữ phù hợp. Cô nói: “Tôi không biết là chúng tôi lại ngồi cạnh bàn. Với tôi thì việc này không có vấn đề gì cả. Thực tế chúng tôi vẫn phải gặp gỡ nhau nhưng chỉ vì các con mà thôi”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục