Michael Ballack là Đại Sứ Thương Hiệu mới của V9

18:36 Thứ ba 12/07/2022

Sự hợp tác với Huyền thoại bóng đá người Đức là cột mốc lớn của V9. Hai bên sẽ đồng hành cùng chặng đường mang tên “SỰ TRỞ LẠI CỦA NHỮNG NHÀ KIẾN TẠO”

Kỷ niệm 10 năm hoạt động, V9 vinh dự công bố: Tiền vệ bóng đá Huyền thoại Michael Ballack chính thức trở thành Đại Sứ Thương Hiệu từ tháng 06/2022, đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên.

Trong quá trình hợp tác, Michael Ballack là người bảo chứng, nâng tầm thương hiệu đồng thời hỗ trợ các hoạt động Marketing của V9. Thành viên và người theo trên dõi mạng xã hội V9 có cơ hội nhận được rất nhiều tặng phẩm được chính Huyền thoại bóng đá này ký tặng khi tham gia các chiến dịch truyền thông V9. Michael Ballack sẽ có những chia sẻ độc quyền dành cho thành viên V9 về các trận đấu bóng đá trong mùa giải 2022/23 và thực hiện phát Trực tiếp trong thời gian diễn ra World Cup 2022 tại Qatar! Thông qua sự hợp tác với V9, các thành viên sẽ có nhiều cơ hội nhìn thấy Huyền thoại Michael Ballack hơn trong mùa giải lần này.

 - Bóng Đá

Michael Ballack trở thành Đại Sứ Thương Hiệu mới của V9.

“Trong suốt sự nghiệp, tôi luôn nỗ lực để trở thành người giỏi nhất, chơi hết mình để giành chiến thắng vẻ vang, và luôn là một thành viên của những đội bóng xuất sắc nhất. Tôi, Michael Ballack, Đại Sứ Thương Hiệu V9. Đây là thời điểm TRỞ LẠI CỦA NHỮNG NHÀ KIẾN TẠO " - Michael Ballack, Huyền thoại bóng đá với nhiều thành tích và kinh nghiệm qua thời gian chia sẻ.

Michael Ballack là một trong những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Đức và đã giành được tất cả các giải thưởng bóng đá lớn cho câu lạc bộ và quốc gia của mình, bao gồm Premier League, Champions League, FA Cup và Bundesliga.

“Chúng tôi luôn chọn lựa một người có tính cách và tinh thần phù hợp với hình ảnh thương hiệu; có điểm tương đồng về những giá trị cốt lõi trong kinh doanh/ hoạt động mang tính cam kết; đồng thời là một nhân vật gần gũi đối với khách hàng. Đại Sứ Thương Hiệu không chỉ xuất hiện duy nhất tại thời điểm công bố, mà sẽ còn theo suốt hành trình và đại diện cho trang web chúng tôi. Đây là niềm tự hào mà chúng tôi luôn xây dựng cho V9.” Fann G., Giám đốc Phát triển Kinh doanh của V9 chia sẻ.

Ra đời vào năm 2012, V9 là một nền tảng giải trí với nhiều sản phẩm như thể thao, thể thao điện tử, trò chơi v.v. Với lịch sử lâu đời trong lĩnh vực giải trí, V9 đã đạt được vị thế của mình trong ngành sau nhiều năm cống hiến và xây dựng niềm tin với khách hàng.

Theo saigonthethao.vn | 18:06 12/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục