Michael Ballack khoe bạn gái xinh đẹp và quyền lực

09:51 Thứ hai 29/02/2016

Không còn phải giữ kín mối quan hệ mới nữa, cựu thủ quân đội tuyển Đức, Michael Ballack, đã chính thức công khai bạn gái mới của anh, Natacha Tannous, sau khoảng nửa năm hò hẹn.

Ballack từng có một đời vợ. Simone Lambe, người gắn bó với Ballack 13 năm, đã sinh cho cầu thủ này 3 đứa con. Louis (2001), Emilio (2002) và Jordi (2005). Quen nhau từ thuở hàn vi, khi Ballack còn là một cầu thủ bình thường, và Simone là một cô bồi bàn ở Đông Đức. Cuộc hôn nhân của họ rất ít sóng gió khi Ballack là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bất chấp nhiều cô gái hâm mộ cầu thủ vừa tài năng, vừa điển trai của ĐTQG Đức. Trong khi đó, Simone là người phụ nữ của gia đình, luôn hết lòng chăm lo cho chồng và các con.

Quan hệ tình cảm giữa họ chỉ rạn nứt khi sự nghiệp của Ballack bắt đầu đi xuống năm 2011. Anh khó tính hơn, khắt khe hơn và không nhận được sự đồng cảm của vợ. Simone quyết định ly thân, và sau đó là cả hai đưa nhau ra tòa ly dị năm 2012.

Kết thúc cuộc sống gia đình trong thất vọng và cảm giác thất bại, Ballack dính vào vài vụ lùm xùm tin đồn với một số chân dài, nhưng không ai chính thức xuất hiện bên cạnh anh với tư cách bạn gái. Cho đến năm ngoái, khi Ballack quen Natacha.

Bạn gái mới của anh là người gốc Lebanon, kém Ballack 8 tuổi. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có, quyền thế và được học hành ngay tại Paris từ khi còn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp trường đào tạo doanh nhân ESCP, Natacha vào làm tại ngân hàng và hiện là giám đốc điều hành chi nhánh một ngân hàng lớn của Đức ở London. Cô nói tốt tiếng Đức và cả tiếng Pháp. Không chỉ xinh xắn, quyến rũ, mà Natacha còn rất thông minh. Ballack và Natacha chung sống ở Anh do công việc của Natacha ở đây. Thỉnh thoảng, họ lại cùng nhau về Đức. Năm ngoái, cả hai cùng nhau về dự Lễ hội bia Oktoberfest ở Munich và đó là lần đầu tiên họ công khai xuất hiện cùng nhau như những cặp tình nhân.

Ballack gặp Natacha lần đầu tiên ở đám cưới con gái cựu thủ tướng Lebanon với tỉ phú Issam Fares hồi tháng 7 năm ngoái. Cha của Natacha đã có 35 năm làm ở vị trí quản lý cấp cao của tập đoàn thép nổi tiếng Ferocometal ở Paris. Natacha và Ballack đều có đam mê chung về nghệ thuật và đồ cổ, vì vậy, họ dễ dàng chia sẻ ý thích ngay từ những lần gặp đầu tiên.

Là một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, Ballack khiến người ta tin rằng, Natacha rất có thể là mối lương duyên thứ hai mà ông trời sắp đặt cho anh. Việc đám cưới giữa Ballack và Natacha chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mai Anh | 09:05 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục