Michael Ballack biết lí do tại sao Frank Lampard muốn có Kai Havertz

15:33 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea vào lúc này.

Chelsea đã được liên kết rất nhiều với Kai Havertz trong thời gian qua. HLV Frank Lampard đã ký hợp đồng với Timo Werner và Hakim Ziyech, nhưng vẫn là một fan lớn của Havertz và đang quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Đức, dù The Blues có thể phải bỏ ra đến 90 triệu bảng ở thương vụ này.

Michael Ballack explains why former Chelsea teammate Frank Lampard would love to sign Bayer Leverkusen star Kai Havertz - Bóng Đá

 Havertz được Chelsea săn đón.

Và Michael Ballack - người đã chơi cùng Lampard ở hàng tiền vệ của Chelsea từ năm 2006 đến 2010 - tin rằng cầu thủ 21 tuổi này sẽ còn xuất sắc hơn nữa sự dẫn dắt của Lampard.

Ballack nói với Sportbuzzer: "Tôi tin chắc rằng Frank Lampard sẽ luôn ở bên cạnh Kai Havertz. Anh ấy thích những cầu thủ rất nguy hiểm trước khung thành và không có nhiều người như vậy.

Havertz là một cầu thủ mà Frank Lampard có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa, đặc biệt là bởi bản thân anh ấy là một tiền vệ có con mắt để ghi bàn, luôn biết cách di chuyển vào các khu vực nguy hiểm, tìm kiếm cơ hội kết liễu đối phương."

Ballack và Lampard đã giành được một chức vô địch Premier League, hai FA Cup và một League Cup cùng nhau tại Chelsea. Nhưng giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Rudi Voller khẳng định cầu thủ 21 tuổi sẽ chỉ bị bán nếu đáp ứng được mức định giá của câu lạc bộ.

Voller lên tiếng: “Chúng tôi biết sự quan tâm của một số câu lạc bộ, đặc biệt là Chelsea, nhưng đối với chúng tôi, tình hình khá đơn giản.

Anh ấy có hợp đồng hai năm, nếu ai đó muốn anh ấy, họ phải theo điều kiện của chúng tôi, tốt thôi. Nếu không thì anh ấy sẽ ở đây thêm một năm nữa, và chúng tôi rất vui."

Khả năng săn bàn của Lampard:

 
Minh Tuấn | 14:35 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục