Micah Richards chỉ trích Arsenal vì không sớm chiêu mộ cầu thủ này

10:38 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnMicah Richards đã chỉ trích BLĐ Arsenal vì không sớm chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans ngay từ mùa bóng trước.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tielemans tại Monaco

Trên BBC Radio 5 Live, cựu hậu vệ Micah Richard tin rằng Youri Tielemans đã được liên kết để chuyển đến với Arsenal. Nhà báo Ben Jacobs của CBS Sports cũng đưa tin vào tháng Giêng, HLV Mikel Arteta "ngưỡng mộ" cầu thủ người Bỉ và đang cân nhắc việc ký hợp đồng với anh ấy.

‘A SHADOW’: MICAH RICHARDS SLAMS MIDFIELDER MIKE ARTETA WANTS AT ARSENAL - Bóng Đá

 Tielemans có thể tìm một bến đỗ mới vào mùa Hè tới.

Theo Richard, Arsenal đã phạm sai lầm khi không sớm chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Anh nói: "Theo ý kiến của tôi, Tielemans là cầu thủ xuất sắc nhất của Leicester mùa trước."

"Tôi sẽ nhìn vào đội đó và nói. Anh ấy thực sự có thể ở đẳng cấp thế giới, hoặc anh ấy đang tiến đến đẳng cấp đó. Nhưng ở mùa giải này, anh ấy chỉ là một cái bóng của chính mình."

Theo quan điểm của HITC, Tielemans có thể thành công ở Arsenal nếu anh chuyển đến sân Emirates vào mùa Hè năm 2022. Tielemans đang có những khó khăn nhất định ở Leicester. Nhưng đừng quên, anh chỉ mới 24 tuổi. 

Hiện tại, hàng tiền vệ là một trong những mối bận tâm hàng đầu của Arteta. Trong tháng Giêng vừa qua, Arsenal rất muốn đem về một tân binh ở khu vực trung tuyến. Họ đã muốn mượn Arthur Melo từ Juventus nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể vì Lão bà không tìm được người thay thế. 

Ngoài Tielemans, Arsenal cũng được cho đang nhắm tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ này đang có mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng.

Ngọa Long | 09:40 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục