Micah Richards chỉ ra điểm thông minh trong bàn thắng của Silva

17:58 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Chelsea là nhân tố quan trọng trong chiến thắng của The Blues tại sân Tottenham Hotspur đêm qua.

Micah Richards đã ca ngợi ảnh hưởng tích cực đến Chelsea của Thiago Silva sau màn trình diễn xuất sắc của anh trước Spurs. Cầu thủ người Brazil luôn hiện diện ở trung tâm của hàng phòng ngự The Blues khiến những cầu thủ như Harry Kane và Heung-Min Son im lặng trong suốt trận đấu.

Anh cũng chơi cực kỳ hiệu quả ở đầu bên kia sân khi đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea chỉ vài phút sau giờ nghỉ. Sau màn trình diễn đó, Silva trở thành chủ đề của rất nhiều lời khen ngợi. Phát biểu với Sky Sports, Micah Richards nói: "Đó là bàn thắng rất thông minh khi cậu ấy đi ra ngoài rìa vòng cấm."

TRỰC TIẾP Tottenham 0-1 Chelsea: Thiago Silva mở tỷ số (H2) - Bóng Đá

 Pha đánh đầu quan trọng của Silva cho Chelsea.

"Không chỉ bàn thắng, màn trình diễn của cậu ấy cũng xuất sắc. Khi cậu ấy ký hợp đồng từ PSG, tôi đã nghĩ tại sao PSG không muốn giữ cậu ấy ở 36 tuổi, họ nghĩ rằng cậu ấy đã ở giai đoạn cuối sự nghiệp? Nhưng cậu ấy vẫn là một hậu vệ hàng đầu, hàng đầu."

Silva bắt đầu trận đầu cùng với Antonio Rudiger và Andreas Christensen ở hàng hậu vệ 3 người của Chelsea, Rudiger cũng ghi bàn góp công vào chiến thắng 3-0 của The Blues. Với chiến thắng này, Chelsea đã vươn lên ngôi đầu BXH, dù vậy họ đang gặp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Liverpool với những thống kê ngang bằng nhau.

Thomas Tuchel trả lời khi được hỏi về Kane và Lukaku:

 
Thanh Vũ | 17:00 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục