Micah Richards chỉ ra cầu thủ rê bóng lợi hại của Chelsea

07:17 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnMicah Richards tin rằng tiền vệ của Chelsea, Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ rê bóng tốt nhất của Premier League.

Richards hiện là chuyên gia của Sky Sports. Anh đã đề cập đến cầu thủ 28 tuổi vào Chủ nhật khi thảo luận về sức mạnh chiều sâu trong đội hình Chelsea.

Micah Richards thinks Chelsea player is ‘one of the best’ dribblers in the Premier League - Bóng Đá

 HLV Tuchel chưa thực sự tin tưởng Ziyech.

"Ziyech là một trong những cầu thủ rê bóng giỏi nhất Premier League," cựu hậu vệ Man City lên tiếng.

Ziyech, 28 tuổi, có mặt trên băng ghế dự bị, nhưng không được ra sân một phút nào trong thắng lợi toàn diện 3-0 của Chelsea trước Tottenham. Thay vào đó, huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel đã sử dụng Timo Werner như cầu thủ dự bị chiến thuật.

Phải thừa nhận, cựu ngôi sao Ajax không có được phong độ ổn định kể từ khi đến Stamford Bridge. Khi đạt phong độ cao, Ziyech sẽ mang đến cho Chelsea điều gì đó khác biệt với tầm nhìn, sự tinh tế và kỹ thuật của mình.

Thật sự thì lúc này, tiền vệ thuận chân trái vẫn chưa tìm lại được phong độ đã giúp anh trở thành ngôi sao tại câu lạc bộ cũ Ajax. Anh cần thi đấu ổn định bất cứ khi nào được trao cơ hội để có thể chen chân vài đội hình chính của Chelsea.

Hakim Ziyech vắng mặt trong trận đấu với Tottenham, nhưng khi mùa bóng đang bước vào một lịch trình dày đặc, anh sẽ được HLV Tuchel chú ý. Và rõ ràng, với Ziyech, vị chiến lược gia người Đức có thể xoay tua, nhưng không làm suy giảm sức mạnh của Chelsea.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Minh Tuấn | 06:19 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục