Micah Richards cảm thấy tiếc cho hậu vệ Liverpool

18:05 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnMicah Richards cho biết ông cảm thấy tiếc cho hậu vệ phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold trong trận đấu với Brentford đêm qua.

Liverpool đã có trận hòa 3-3 với Brentford trên sân khách tại Premier League vào đêm qua. Cựu hậu vệ phải của Manchester City và bình luận viên của BBC, Micah Richards đã nói rằng ông cảm thấy tiếc cho hậu vệ phải Alexander-Arnold của Liverpool.

Richards nói trên BBC: "Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Alexander-Arnold ở cánh phải. Cậu ấy thực sự đã làm rất tốt khi cố gắng phòng ngự, chọn vị trí cũng hợp lý, nhưng khi bạn bị thủng lưới hai hoặc ba bàn, mọi thứ sẽ rất, rất khó khăn."

MICAH RICHARDS SAYS HE FELT ‘SORRY’ FOR ONE LIVERPOOL DEFENDER LAST NIGHT - Bóng Đá

 Trent chơi tốt nhưng không thể giúp Liverpool lấy trọn 3 điểm.

Anh có tỷ lệ chuyền chính xác 80%, thắng một pha đánh đầu, thực hiện 119 lần chạm bóng, thực hiện 4 pha tắc bóng, 4 lần đánh chặn và 1 lần cản phá, thực hiện 12 quả tạt. Dù vậy tân binh Brentford đã thực sự làm khó Liverpool, khiến Alexander-Arnold thường xuyên gặp khó khăn. Có thể nói rằng Brentford xứng đáng có được 1 điểm từ trận đấu này.

Đội bóng tân binh đã có màn tái xuất Premier League không hề tệ khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 ngay trận ra quân. Sau đó họ hòa Crystal Palace, hòa Aston Villa, thắng Wolves, mới để thua 1 trận trước đội bóng có phong độ cao Brighton. Họ đang đứng thứ 9 trên BXH. Tại League Cup, Brenford đã ghi 10 bàn và thủng lưới 1 sau 2 vòng đấu.

Nhìn lại ngày Brighton trở thành đội đầu tiên thắng Brentford mùa này:

 
Thanh Vũ | 17:07 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục