Miami Heat tiến gần đến trận bán kết miền Đông

14:22 Thứ bảy 27/04/2013

Với 3 trận thắng liên tiếp trước Milwaukee Bucks, Miami Heat đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng sau khi chỉ cần thêm 1 trận thắng nữa.

Trên sân khách, Miami Heat tiếp tục thể hiện được sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Ray Allen phá kỷ lục về ném 3 điểm tại vòng play-off và ghi đến 23 điểm để giúp Miami Heat giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 104-91 và nâng tỉ số loạt play-off lên thành 3-0.

Miami Heat vượt qua game 3 một cách không mấy khó khăn. Ảnh: Internet.

'King' James cũng kịp bỏ túi cho mình 22 điểm trong trận đấu này. Trong khi đó, Dwyane Wade, dưới ảnh hưởng của chấn thương đầu gối, đã không có được phong độ tốt nhất. Anh chỉ ghi được 4 điểm và có 11 pha kiến tạo. Được biết, các bác sĩ của Miami Heat đã tiến hành một số biện pháp cấp thời trên đầu gối của Wade, nhưng vẫn chưa biết được liệu cầu thủ này có thể kịp trở lại cho game 4 hay không.

Bên phía Milwaukee, họ tỏ ra quá lép vế so với Miami Heat. Brandon Jennings và Larry Sanders mỗi người ghi 16 điểm, Ersan Ilyasova đóng góp 15, nhưng Milwaukee vẫn không thể tránh khỏi thất bại trên sân nhà.

"Tôi hy vọng là toàn đội vẫn tự tin," Jennings nói sau trận đấu. "Là một đội bóng, chúng tôi phải sát cánh cùng nhau."

Mặc dù tinh thần quyết tâm của Milwaukee Bucks vẫn còn, nhưng có lẽ không còn nhiều cơ hội cho đội bóng của HLV Jim Boylan. Heat vẫn chưa dốc hết sức, và hy vọng duy nhất của Milwaukee lúc này đó là Wade không thể kịp trở lại cho game 4 để họ hy vọng vào một chiến thắng bất ngờ. Game 4 sẽ diễn ra vào ngày 29/04 (theo giờ Việt Nam) và nếu Miami Heat lại thắng, họ sẽ giành vé vào chơi bán kết khu vực với đội thắng trong cặp đấu giữa Brooklyn Nets và Chicago Bulls.

Kết quả thi đấu NBA ngày 26/04 (theo giờ Việt Nam)

Milwaukee Bucks 91 - 104 Miami Heat
Chicago Bulls 79 - 76 Brooklyn Nets
Memphis Grizzlies 94 - 82 Los Angeles Clippers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục