Miami Heat đè bẹp LA Clippers trong trận đấu biểu diễn tại Trung Quốc

13:59 Thứ sáu 12/10/2012

Trong chuyến du đấu mang nhiều màu sắc thương mại trên đất Trung Quốc, Miami Heat đã giành chiến thắng trong trận 'lượt đi' trước Los Angeles Clippers với tỉ số 94-80.

LeBron James đã thi đấu tỏa sáng trong trận đấu này. Một mình anh ghi 20 điểm cho Miami Heat để giúp đội nhà đánh bại đối thủ Los Angeles Clippers.

Bên phía đội thua trận, 'cỗ máy dunk' Blake Griffin cũng có một ngày thi đấu khá ấn tượng với 19 điểm và 8 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Một pha bóng đẹp mắt trong trận đấu giữa Miami Heat và Los Angeles Clippers. Ảnh: Internet.

Tân binh của Heat, Ray Allen, cầu thủ vừa được chuyển nhượng từ Boston Celtics, vào sân từ ghế dự bị và đóng góp của anh là 15 điểm cho đội đương kim vô địch NBA.

Cầu thủ vừa trở lại sau khi phẫu thuật chấn thương ở đầu gối trái, Dwyane Wade, 1 trong bộ ba Big Three của Miami Heat, cũng đã thi đấu. Tuy nhiên phần đóng góp của anh khá hạn chế, với chỉ 2 cú ném ghi điểm trong tổng số 9 cú ném được tung ra. Số điểm mà Wade ghi được cũng chỉ vỏn vẹn 5 điểm.

Hai đội sẽ còn gặp nhau 1 lần nữa trên đất Trung Quốc, nhưng không phải ở Bắc Kinh. Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra ở Thượng Hải vào Chủ Nhật tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục