Mesut Ozil trở lại Premier League?

13:42 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức có vẻ như đã được CLB vùng Tyneside điền tên vào danh sách mục tiêu của mình.

Sau hàng loạt tin đồn đến từ giới truyền thông, rốt cuộc thì Newcastle United cũng đã chính thức bước chân vào 'giới nhà giàu' khi được thâu tóm bởi Giới chủ Ả Rập thông qua một thương vụ trị giá hơn 300 triệu bảng.

Được biết, thay vì vung tiền cho những bản hợp đồng bom tấn, chủ sở hữu mới của Newcastle đã vạch ra chiến lược phát triển lâu dài. Nhưng tất nhiên, họ cũng cần phải thực hiện những thương vụ đáng chú ý, thâu tóm một vài ngôi sao đẳng cấp để làm hài lòng người hâm mộ. 

Goal dẫn nguồn từ ký giả Ekrem Konur cho hay, CLB vùng Tyneside hiện đã đưa Mesut Ozil vào tầm ngắm. Mùa này, Ozil không còn là nhân tố chủ chốt của Fenerbahce, thế nên không loại trừ khả năng anh sẽ cân nhắc viễn cảnh trở lại Premier League để được ra sân thường xuyên hơn.

Newcastle interested in Ozil - Bóng Đá

 Ozil sẽ khoác áo Newcastle? 

Tuy không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của Ozil vẫn có thể giúp anh đảm nhiệm tốt vai trò nhạc trưởng tại Newcastle. Cần biết, Ozil mới có 4 lần đá chính cho Fenerbahce trong mùa này, nhưng anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Cùng với Ozil, có hàng loạt ngôi sao đình đám khác đã và đang được liên kết với Newcastle. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ không 'đập đi xây lại' mà chỉ nâng cấp chất lượng đội hình bằng một vài cầu thủ đẳng cấp.

Arteta khẳng định Arsenal sẽ nhớ Ozil

 
Huỳnh Phong | 13:12 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục