Mesut Ozil đến Indonesia

18:41 Thứ ba 24/05/2022

Cựu tiền vệ Arsenal khoe ảnh đang trên đường sang Indonesia, trong bối cảnh xuất hiện thông tin anh được đại gia mới nổi của bóng đá xứ vạn đảo ngỏ ý chiêu mộ.

"Hẹn gặp lại các bạn ở Jakarta!", Ozil viết trên trang cá nhân, đăng kèm bức ảnh đang có mặt trên máy bay. Nhà vô địch World Cup 2014 dự kiến đến Indonesia vào ngày 24/5 để tham gia vào sự kiện quảng bá cho một nhãn hàng thời trang. Bên cạnh đó, Ozil cũng hợp tác xây dựng một học viện bóng đá cho trẻ em đường phố tại Indonesia.

Trước đó, truyền thông Indonesia tiết lộ RANS Cilegon, đại gia mới nổi của bóng đá nước này sẵn sàng chiêu mộ Ozil. Ngôi sao 33 tuổi đang chịu án phạt nội bộ của Fenerbahce và không được tập luyện hay thi đấu kể từ tháng 4. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng để Ozil rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

 - Bóng Đá

Mesut Ozil không được thi đấu hay tập luyện cùng CLB chủ quản Fenerbahce trong suốt hai tháng qua. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, mức lương cao của Ozil hiện tại, rơi vào khoảng 3,9 triệu euro/mùa, là rào cản lớn với đội bóng Indonesia. Mùa trước, RANS Cilegon giành ngôi á quân Liga 2 và sẽ góp mặt ở hạng đấu cao nhất bóng đá xứ vạn đảo mùa 2022/23.

Để quảng bá hình ảnh, RANS Cilegon từng mời Ronaldinho về thi đấu trong các trận giao hữu trước mùa giải 2022/23. Huyền thoại người Brazil dự kiến tham dự giải giao hữu vào tháng 6 tới tại Jakarta, nơi RANS Cilegon sẽ đối đầu những đội bóng mạnh khác của Indonesia như Arema, Persis Solo hay Persija Jakarta.

Giám đốc Điều hành của RANS Cilegon, Salim tiết lộ đội bóng đang nỗ lực đàm phán với các danh thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới. "Sau thương vụ Ronaldinho, đội bóng sẽ chiêu mộ thêm một huyền thoại khác", CEO này tiết lộ.

Về phần Ozil, anh vẫn chưa đưa ra phát biểu nào cụ thể về tương lai, dù còn hợp đồng với Fenerbahce đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ tiếp tục gắn bó với CLB Thổ Nhĩ Kỳ là rất thấp.

Ozil bị trừng phạt sau khi tranh cãi với HLV trưởng Fenerbahce, ông Ismail Kartal hồi cuối tháng 3. Trong chiến thắng 2-1 của Fenerbahce trước Konyaspor, tiền vệ người Đức bị thay ra sau 45 phút. Anh được cho là chửi thề với HLV trưởng bằng tiếng Đức, đồng thời ném đồ đạc trong phòng thay đồ.

Tường Linh - Zing.vn | 16:50 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục