Mesut Ozil chính thức chia tay Arsenal, hứa hẹn to lớn ở bến đỗ mới

20:27 Thứ hai 18/01/2021

Sau tất cả, Mesut Ozil đã chính thức chia tay Arsenal để mở ra chương mới trong sự nghiệp.

aa - Bóng Đá

 Không còn là tin đồn, Mesut Ozil đã chính thức chia tay Arsenal sau khoảng 8 năm gắn bó. 

aa - Bóng Đá

 Tại sân Emirates, tiền vệ người Đức đã trải qua rất nhiều thăng trầm, nhưng kịp gặt hái được 4 chức vô địch FA Cup. Việc không được HLV Mikel Arteta trọng dụng đã thôi thúc Ozil khăn gói ra đi.

aa - Bóng Đá

 Ở mùa giải năm nay, Arteta đã thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình Arsenal tham dự Premier League lẫn Europa League. Tính từ lần cuối Ozil thi đấu cho Arsenal tới thời điểm hiện tại đã là gần 365 ngày. Một khoảng thời gian ngồi ngoài quá dài đối với một cầu thủ đẳng cấp như Ozil.

aa - Bóng Đá

 Chính vì thế, sau khi đạt thỏa thuận chia tay Arsenal trước thời gian, Ozil đã nhanh chóng gia nhập Fenerbahce, ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng cầu thủ tự do. Không ngạc nhiên khi Ozil tỏ ra khá hào hứng khi chuyển tới Fenerbahce chơi bóng.

aa - Bóng Đá

 Cụ thể, Ozil chia sẻ: "Tôi luôn là một fan hâm mộ của Fenerbahce, và tôi rất vui khi trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Fenerbahce. Chúa đã cho tôi cơ hội được mặc chiếc áo đấu này với tư cách là một cầu thủ của Fenerbahce."

aa - Bóng Đá

 Ozil cũng hứa hẹn: "Với sự ban phước của Chúa, giờ đây tôi sẽ mặc nó với niềm vinh dự to lớn và sẽ nỗ lực làm mọi thứ cho đội bóng. Vâng, tôi đã bỏ lỡ nhiều trận trận đấu. Tôi đã không thi đấu trong một thời gian dài, nhưng tôi không gặp vấn đề gì cả."

aa - Bóng Đá

 Phía Fenerbahce cũng đã sớm đăng tải thông tin về thương vụ này. Sự có mặt của Ozil sẽ giúp nâng tầm đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

aa - Bóng Đá

 Ozil cũng tiết lộ anh sẽ khoác áo số 67 tại bến đỗ mới. Điều này có ý nghĩa đặc biệt khi quê hương của Ozil ở Thổ Nhĩ Kỳ - Zonguldak có mã bưu chính bắt đầu bằng số 67.

aa - Bóng Đá

Nếu ở lại Arsenal tới khi hết hợp đồng, Ozil sẽ bỏ túi 7 triệu bảng, nhưng gia nhập Fenerbahce sẽ cho tiền vệ này nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

aa - Bóng Đá

 "Quá khứ và tương lai" - Ozil đăng tải hình ảnh khoác áo Fenerbahce khi thương vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 19:57 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục