Messi xúc động với hình xăm của đồng đội

06:44 Thứ bảy 01/04/2023

Nicolas Otamendi hào hứng khoe với người hâm mộ hình xăm ý nghĩa để kỷ niệm chức vô địch World Cup 2022.

Messi xúc động với hình xăm của đồng đội - Bóng Đá

Hình xăm ở vùng ngực của Otamendi. 

Otamendi đã chọn khoảnh khắc Lionel Messi chạm tay vào cúp vàng thế giới để xăm lên cơ thể, đi kèm với đó là dòng chữ: "Phép màu có tồn tại".

Dãy số 18-12-22 chính là ngày tuyển Argentina đánh bại Pháp để lên đỉnh thế giới lần đầu tiên kể từ năm 1986.

Không lâu sau, Messi cũng đã đáp lại tình cảm của đồng đội: "Tôi đã thấy rất nhiều điều ngoạn mục xuất hiện nhưng hình xăm này là một thứ gì đó đặc biệt hơn cả. Cảm ơn Otamendi rất nhiều".

Messi là đội trưởng dẫn dắt tuyển Argentina đến đỉnh vinh quang tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar. Cũng chính siêu sao sinh năm 1987 giúp Otamendi không trở thành tội đồ của tuyển Argentina ở trận chung kết.

Sau hai trận giao hữu thuộc FIFA Days, Messi đã trở lại hội quân cùng PSG để chuẩn bị cho trận gặp Lyon tại Ligue 1 vào ngày 3/4.

Theo Daily Mail, Messi tiết lộ với đồng đội ở tuyển Argentina về việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau mùa giải này. Bất chấp quá trình đàm phán chưa có tiến triển, cựu sao Barcelona tin rằng bản thân vẫn đủ năng lực chinh chiến ở châu Âu thêm một mùa giải nữa.

Messi đặt tham vọng vô địch Champions League lần cuối trước khi cân nhắc sang Mỹ dưỡng già. Chân sút 35 tuổi cũng háo hức muốn hiểu rõ dự án mới của PSG sẽ như thế nào. Chủ Qatar dự kiến thực hiện một số thay đổi để giúp PSG có chuẩn bị tốt hơn cho mục tiêu lên đỉnh cúp châu Âu.

Trong khi đó, Barcelona cũng xác nhận sẽ đàm phán với hy vọng đưa Messi trở lại Camp Nou dưới dạng tự do sau mùa giải 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:00 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục