Messi vượt thành tích ghi bàn tại châu Âu của Ronaldo

07:52 Chủ nhật 09/04/2023

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các giải đấu tại châu Âu (702 bàn).

Messi vượt thành tích ghi bàn tại châu Âu của Ronaldo - Bóng Đá

Messi vẫn bị CĐV chỉ trích dù đã góp công vào 36 bàn cho PSG mùa này (18 bàn, 18 kiến tạo). 

Phút 26, Messi đón đường chuyền từ đáy biên của Nuno Mendes rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số cho PSG. Đây là pha lập công thứ 702 của Messi ở các đấu trường chuyên nghiệp tại châu Âu, vượt qua thành tích của đồng nghiệp Cristiano Ronaldo (701 bàn).

Messi còn cơ hội nâng cao thành tích ít nhất cho đến hết mùa giải 2022/23. Trong khi đó, Ronaldo đã rời môi trường bóng đá châu Âu để chuyển sang giải VĐQG Saudi Arabia. Tại đây, CR7 tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử, tính ở mọi đấu trường (834 bàn), nhiều hơn Messi 32 bàn.

Theo báo chí châu Âu, Messi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina sẽ không vội rời châu Âu. Anh được cho đang đàm phán để trở lại khoác áo Barcelona dưới dạng tự do. Đây cũng là ước muốn của Messi và gia đình sau quãng thời gian không thể thích nghi với cuộc sống tại Paris.

Thời gian gần đây, Messi đang bị chính CĐV PSG quay lưng bởi thất bại ở Champions League. Nhà ĐKVĐ World Cup chỉ im lặng và cho thấy sự chuyên nghiệp bằng màn thể hiện ấn tượng trên sân cỏ.

Pha lập công của Messi giúp PSG chấm dứt chuỗi hai trận thua, đồng thời duy trì khoảng cách 6 điểm với Lens trong cuộc đua vô địch Ligue 1.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:00 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục