“Messi Việt Nam” Công Phượng và đồng đội đồng ý giảm lương

23:44 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnDù mức giảm chưa được xác nhận chính thức nhưng đây là động thái đáng khen nhằm chia sẻ với khó khăn của câu lạc bộ giữa dịch Covid-19.

Cụ thể, “Messi Việt Nam” Nguyễn Công Phượng và các đồng đội đã tự động hạ mức lương trong bối cảnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến V-League 2020 đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ”.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, TP.HCM độc chiếm đỉnh bảng V-League với kết quả toàn thắng Quảng Nam, Thanh Hóa. Thầy trò HLV Chung Hae Seong cũng dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020 bằng kết quả bất bại, bỏ túi 7 điểm sau 3 trận.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trong chia sẻ với Zing đã cho biết:“Tất cả thành viên câu lạc bộ TP.HCM, từ chủ tịch, huấn luyện viên đến cầu thủ đều đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng đội bóng. Bây giờ chưa thể nói là giảm như thế nào. Chúng tôi phải họp bàn mới thống nhất được. Hiện nay, các cầu thủ không tập trung cùng nhau, nhưng họ đều đồng ý”.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng TP.HCM.

Như vậy, TP.HCM là câu lạc bộ đầu tiên ở V-League mà các thành viên chủ động giảm lương nhằm chia sẻ cùng đội bóng trong thời điểm vô cùng thử thách giữa mùa đại dịch Covid-19. Mùa giải năm nay, đương kim á quân V-League là đội hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về sân Thống Nhất hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Nguyễn Xuân Nam, Amido Balde, Alex Lima…Trong số này, tân binh Nguyễn Xuân Nam đã có 5 lần nổ súng cho TP.HCM trong đó có 3 bàn thắng tại V-League dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Nguồn: Zing.vn
Gia Minh | 22:47 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục