Messi vẫn là cái bóng quá lớn ở La Liga

21:23 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi tiếp tục thống trị nhiều chỉ số cá nhân ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này...

Mới đây, Chủ tịch La Liga - Javier Tebas - vẫn cương quyết muốn giải cấp cao nhất xứ đấu bò đấu diễn ra và hoàn thành theo đúng kế hoạch. Chia sẻ với El Pais, ông cho biết: “Kịch bản là vào giữa, hoặc cuối tháng 5 là giải đấu sẽ trở lại để chúng tôi có thể hoàn thành mùa giải vào ngày 30 tháng 6".

Nghĩa là, dự kiến các đội bóng sẽ thi đấu với mật độ dày đặc 2 ngày/trận và có thể làm các cầu thủ kiệt sức trong một quãng thời gian rất ngắn. Tuy vậy, dù thế nào thì nó vẫn cần hoàn thành, khi mà Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch, dù siêu sao Ronaldo đã không còn ở lại đối đầu Messi.

Mùa này, tiền đạo người Argentina vẫn chơi thăng hoa trong màu áo đội bóng xứ Catalan dù phải nghỉ giai đoạn đầu tiên vì chấn thương. Messi được Whoscored đánh giá cao nhất tại Châu Âu, và cũng chẳng bất ngờ khi anh chiếm 3 trong tổng 9 thống kê cá nhân quan trọng nhất tại La Liga sau 29 vòng đấu đã qua.

Like father like son: Mateo Messi celebrates just like Leo - Bóng Đá

 Messi vẫn chơi rất khát biệt tại La Liga.

Cụ thể, El Pulga đứng đầu ở thống kê ghi bàn (19), kiến tạo (12) và qua người (118). Nhưng anh chỉ là cầu thủ Barcelona duy nhất có mặt trong danh sách, trong khi Real Madrid có đến 3 người là Thibaut Courtois (sạch lưới - 12), Karim Benzema (chạm bóng bên sân đối diện - 184) và Casemiro (tắc bóng - 84).

Đồ họa cụ thể từ Squawka và Opta:

Messi vẫn là cái bóng quá lớn ở La Liga - Bóng Đá

 

Đẳng cấp của Lionel Messi ra sao?

 

Anh Tú | 23:26 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục