Lionel Messi đang là một trong những cầu thủ sở hữu những cú sút phạt ổn định nhất ở thời điểm hiện tại.

19:36 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang là một trong những cầu thủ sở hữu những cú sút phạt ổn định nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng tổng số cú sút phạt thành bàn của anh có vượt qua được ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo?

Ngôi sao số một Barcelona, Lionel Messi đã có một màn trình diễn thiên tài trong trận đấu giữa Barca và Villarreal tại La Liga. Qua đó giúp đội bóng xứ Catalan nhọc nhằn kiếm về một điểm trước khi rời sân El Madrigal.

Trong 3 trận đấu gần nhất, El Pulga ghi được đến 3 bàn thắng từ các tình huống cố định. Hiện tại, tiền đạo 31 tuổi đang có điểm rơi phong độ rất tốt. 

Messi và Ronaldo, ai sở hữu nhiều cú sút phạt thành bàn hơn? - Bóng Đá

  Messi thực sự là "bùa hộ mệnh" của Barcelona.

Bàn thắng ghi được trong trận đấu với Villarreal đã là lần lập công thứ bảy được Messi thực hiện từ những pha sút phạt ở mùa giải này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thắc mắc về việc ngôi sao người Argentina có được bao nhiêu cú sút phạt thành công trong sự nghiệp của mình?

Đội trưởng Barca đã thực hiện tổng cộng 47 tình huống sút phạt trực tiếp thành công. Trong đó, có 41 bàn anh ghi được ở Barcelona và 6 bàn ở đội tuyển quốc gia. Bàn thắng đầu tiên anh ghi được từ tình huống cố định là trong trận đấu với Atletico Madrid vào năm 2008.

Kỷ lục Messi tạo ra thật quá đỗi tuyệt vời. Tuy nhiên, anh vẫn xếp sau đối thủ vĩ đại của mình, Cristiano Ronaldo. Tiền đạo của Juventus đã ghi được 53 bàn thắng từ các cú sút phạt. 13 trong số đó là lúc anh khoác áo Manchester United, 32 bàn khi thi đấu cho Real Madrid và 8 bàn thắng tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Trường Sơn | 18:40 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục