Messi và đồng đội thua đau, bộ trưởng an ninh Argentina vào cuộc

21:07 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnBộ trưởng an ninh Argentina, bà Patricia Bullrich mới đây vừa lên tiếng về vụ ẩu đả giữa cổ động viên nhà và fan hâm mộ Croatia, sau trận thua của "La Albiceleste" tại World Cup 2018.

Trong thông báo gần nhất được đăng tải trên Twitter, nữ bộ trưởng của Argentina vừa nêu đích danh 4 hung thủ, chủ mưu trong vụ va chạm trên: "Elia, Pardo, Eslejer và Catalan, đó là chân dung 4 hooligan đã cầm đầu đợt tấn công nhắm vào các cổ động viên Croatia. Chúng tôi đang liên hệ với các cơ quan liên đới ở Nga để có thể sớm đưa các đối tượng này về quy án".  

Sau khi trận đấu giữa hai đội tuyển Argentina và Croatia khép lại, với thất bại 0-3 dành cho "La Albiceleste", một số cổ động viên quá khích đến từ Nam Mỹ đã tổ chức một cuộc tấn công nhắm vào người hâm mộ đội bóng Châu Âu.

Bộ trưởng an ninh bình luận về vụ ẩu đả giữa fan Argentina và Croatia - Bóng Đá

4 hu-li-gân bị bắt sau vụ ẩu đả tại sân vận động Nizhny Novgorod. 

Vụ va chạm này đã gây kinh hoàng tại sân vận động Nizhny Novgorod vào rạng sáng hôm 22 tháng 6 vừa rồi (giờ Việt Nam). Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, bộ trưởng an ninh Argentina đã phải vào cuộc và xử lý những hu-li-gân mê bạo lực này. 

Đội tuyển Argentina đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi World Cup 2018, khi họ chỉ thu về được 1 điểm sau 2 trận ra quân.

Với thất bại trước đội bóng áo sọc ca rô ở cuộc chạm trán vừa rồi, Argentina hiểu rằng, họ cần phải đánh bại Nigeria ở trận đấu cuối cùng vòng đấu bảng, và chờ đợi kết quả ở cuộc đấu Iceland - Crotia mới biết được liệu mình có đi tiếp hay không. 

Phi Yến | 19:09 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục