Messi và Barcelona, mối quan hệ cộng hưởng đến ngày "tách bạch"!

21:59 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Argentina cũng là điều khiến giới truyền thông và người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou đặc biệt quan tâm.

Tương lai của Lionel Messi

Thời điểm hiện tại, vấn đề tương lai của siêu sao người Argentina vẫn đang khiến cho BLĐ Blaugrana đau đầu. Bởi lẽ, sau mùa hè 2020, dù El Pulga quyết định tiếp tục ở lại Camp Nou, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi ở hè 2021. Chân sút sinh năm 1987 cũng hiểu rõ gã khổng lồ xứ Catalan cần một cuộc thanh lọc thực sự, đồng thời mọi thứ ở Camp Nou giờ đây không còn như trước.

Messi và Barcelona, mối quan hệ cộng hưởng đến ngày

Messi không còn mặn mà với Barcelona.

Tham vọng của BLĐ Barcelona có vấn đề, điều này thể hiện qua việc những mùa giải gần đây, Barca không đạt được thành tích như mong muốn. Đồng thời, những bản hợp đồng mà thượng tầng Blaugrana chiêu mộ về cũng không thực sự hiệu quả. Chính vì nhận thấy BLĐ Barca thiếu tham vọng, những chính sách phát triển đội bóng cũng không còn nhanh chóng và mang tính chiến lược, Messi dường như đã "buông xuôi".

Không phải ngẫu nhiên mà cho đến hiện tại, giữa Messi và thượng tầng Barca đều đang lặng im, không có bất kỳ thương thảo hợp đồng nào đáng chú ý. Có thể nói, Messi cũng đã sẵn sàng cho viễn cảnh rời Camp Nou trong tương lai gần.

Tình cảnh khó khăn tại Camp Nou

Hiện tại, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Barcelona dưới triều đại HLV Ronald Koeman vẫn gặp vô vàn khó khăn. Chiến lược gia người Hà Lan lường trước được thách thức khi đồng ý nhận lời đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng Blaugrana, tuy nhiên mọi tính toán và cố gắng của Koeman chưa mang lại hiệu quả.

Messi và Barcelona, mối quan hệ cộng hưởng đến ngày

Koeman vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Barca cần bổ sung thêm nhiều nhân sự chất lượng, nếu mong muốn đội hình đủ tham vọng và có được sức chiến đấu. Trải qua khoảng thời gian dài, các Cules vốn đã quen với việc "Messi gánh Barca trên vai". Giờ đây, điều này có lẽ cũng đã đi đến hồi kết. Tương lai của Messi rõ ràng là không còn chắc chắn ở lại Camp Nou, việc "một lòng một dạ" cùng CLB xứ Catalan vượt qua khó khăn là đòi hỏi xa vời mà người hâm mộ đội bóng đều hiểu được.

Dù có chi tiền mua sắm mạnh mẽ, mang về hàng loạt hảo thủ chất lượng cho mùa hè 2021, chưa chắc Barcelona đã đạt được vị trí như mong muốn, đồng thời tìm lại sức mạnh vốn có, điều từng khiến cho nhiều CLB ở lục địa già phải e dè.

Với Barcelona và Lionel Messi lúc này, mọi thứ đều "tách bạch". Không còn mối quan hệ cộng hưởng và bản thân chân sút người Argentina dường như cũng cần rời Camp Nou để tìm kiếm những vinh quang cuối cùng.

Barca cần thay đổi, Messi cũng thế!

Koeman phát biểu về Barca: 

 
Minh Trí | 21:01 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục