Messi và Argentina bất lực trước một Paraguay chơi rắn

11:25 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Barcelona và các đồng đội không thể tìm đường vào khung thành của Paraguay trong một trận đấu mà đối thủ chơi kỷ luật.

Argentina và Paraguay vừa chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Brazil và Argentina đang là 2 đội dẫn đầu bảng đấu với cùng thành tích bất bại. Vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng đoàn quân HLV Lionel Scaloni tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa.

Tuy nhiên, Paraguay cho thấy họ là một đối thủ khó chịu và đã khiến Lionel Messi im hơi lặng tiếng trong một trận hòa không bàn thắng. Một khởi đầu sôi nổi ở Asuncion chứng kiến những cơ hội dành cho cả hai bên nhưng Joaquin Correa của Argentina lẽ ra phải làm tốt hơn trong khâu dứt điểm. Trong khi đó, thủ thành Emiliano Martinez lại chơi xuất sắc và có những tình huống cản phá chính xác. Mặc dù cầm bóng đến 70% thời lượng thi đấu nhưng Argentina không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt của Paraguay. 

Paraguay stifle Messi in Argentina WC qualifier stalemate - Bóng Đá

Messi khó khăn trong vòng vây của hậu vệ Paraguay.

Hiệp hai cũng có những diễn biến tương tự hiệp đấu thứ nhất khi cả Argentina và Paraguay đều tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong đó, Miguel Almiron và Nicolas Gonzalez nhiều lần thử thách tài năng của thủ môn Emiliano Martinez. Bên kia chiến tuyến, những pha rót bóng của Messi và Angel Di Maria không được các đồng đội tận dụng thành công. 0-0 là tỷ số cuối cùng.

Argentina vượt trội về số cơ hội, tỷ lệ cầm bóng và số cú sút về phía khung thành đối phương. Trong khi Paraguay thể hiện lối chơi kỷ luật, rắn rỏi và sẵn sàng phạm lỗi lên đến 20 lần.

Messi phát biểu về cuộc sống ở Paris: 

 
Minh Trí | 10:27 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục