Messi và 5 ngôi sao trời Âu có thể đến Ả Rập

00:14 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnCác câu lạc bộ giải Ả Rập đang nhắm đến việc chiêu mộ một số ngôi sao châu Âu vào mùa hè này, bao gồm cả Lionel Messi.

 

Lionel Messi

El Pulga dẫn đầu danh sách những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu nhiều khả năng chuyển đến Ả Rập chơi bóng. Messi được cho là sẽ rời Paris Saint-Germain khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Mối quan hệ của cầu thủ 35 tuổi với đại diện Ligue 1 đã rạn nứt trong những tuần gần đây và anh mới bị treo giò sau chuyến đi trái phép tới chính Ả Rập.

Messi chỉ còn rất ít thời gian để thể hiện đẳng cấp chơi bóng cao nhất sau khi vô địch World Cup ở Qatar và có thể đã đến lúc chạy theo đồng tiền. Truyền thông tin CLB Ả Rập sẵn sàng trao cho cầu thủ người Argentina một hợp đồng trị giá 320 triệu bảng mỗi năm.

Messi và 5 ngôi sao trời Âu có thể đến Ả Rập - Bóng Đá

 Thời gian của Lionel Messi tại Paris Saint-Germain đã gần hết.

Messi đã là đại sứ tại Ả Rập, khiến một thỏa thuận trở nên thực tế. Tuy nhiên, Barcelona vẫn quyết tâm mang cầu thủ vĩ đại nhất của họ trở lại Camp Nou, trong khi cơ hội chơi cho Inter Miami cũng là điều hấp dẫn anh.

Sergio Busquets

Chuyện Messi chưa rõ ràng nhưng Sergio Busquets dường như chắc chắn sẽ gia nhập một câu lạc bộ Ả Rập vào mùa hè này. Tiền vệ 34 tuổi sẽ rời Barcelona khi hết hạn hợp đồng vào tháng tới.

Giống như Messi, Busquets không còn nhiều thời gian chơi bóng ở phong độ đỉnh cao nhất. Các nguồn tin chia sẻ anh đang đàm phán để gia nhập Al-Hilal, CLB cũng đang theo đuổi chữ ký của Messi. Theo Mundo Deportivo, Busquets sẽ kiếm được 18 triệu euro mỗi năm tại Ả Rập Saudi, khoảng 300.000 bảng mỗi tuần.

Hugo Lloris

Hugo Lloris được cho là sẽ rời Tottenham khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và đích đến Ả Rập trở thành một lựa chọn. Theo The Times, xuất hiện một CLB Ả Rập sẵn sàng tăng lương gấp ba lần lên 300.000 bảng mỗi tuần cho nhà vô địch World Cup 2018.

Lloris sẽ phải vật lộn để tìm một câu lạc bộ khác sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của anh ấy, chứ chưa nói đến việc nhận đề nghị hậu hĩnh hơn. Vì vậy, lời vẫy gọi từ Ả Rập nhiều khả năng thu hút thủ thành người Pháp.

Wilfried Zaha

Hợp đồng hiện tại của Zaha với Crystal Palace sẽ hết hạn vào mùa hè này. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà có khả năng nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ Champions League, nhưng giá thầu từ giải Ả Rập chắc chắn sẽ không có đối thủ.

Theo Daily Mail, Zaha đã nhận được lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng mỗi năm (khoảng 173.000 bảng mỗi tuần) từ Al-Ittihad. Palace sẵn sàng trả cho anh ấy 200.000 bảng mỗi tuần để giữ anh ấy ở lại Selhurst Park, nhưng đó con số là trước thuế. Như vậy, lời đề nghị của Al-Ittihad béo bở hơn.

Jordi Alba

Phần cuối cùng trong kế hoạch ba mũi nhọn của Al-Hilal là đưa Alba về và tái hợp anh với Messi cùng Busquets. Hậu vệ 34 tuổi vẫn còn 13 tháng trong hợp đồng với Barcelona nhưng có thể được phép rời Camp Nou sớm hơn.

Không rõ Al-Hilal sẵn sàng trả cho Alba bao nhiêu, nhưng nhiều khả năng số tiền đó tương đương với Busquets. Cầu thủ người Tây Ban Nha chuẩn bị gặp gỡ với BLĐ Barcelona để thảo luận về chuyện tương lai.

N'Golo Kante

Messi và 5 ngôi sao trời Âu có thể đến Ả Rập - Bóng Đá

 N'Golo Kante có thể rời Chelsea hè này.

Tuyển thủ Pháp 32 tuổi mới chơi 7 trận ở Premier League cho Chelsea và sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng tới. Theo báo cáo của Foot Mercato, Al-Nassr của Ronaldo quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kante.

Tuy nhiên, họ sẽ cần cung cấp cho anh ấy một thỏa thuận cạnh tranh để vượt mặt Barca, CLB muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 hay chính Chelsea, tập thể kỳ vọng giữ chân Kante.

Lữ Phong | 23:16 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục