Messi trước cơ hội trở thành cầu thủ nhiều danh hiệu nhất lịch sử

19:42 Chủ nhật 31/07/2022

Messi sẽ cùng Dani Alves chia sẻ kỷ lục về số danh hiệu nếu giúp PSG đánh bại Nantes ở trận đấu rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Paris Saint-Germain sẽ bước vào trận chung kết cúp Siêu cúp Pháp gặp Nantes tại SVĐ Bloomfield ở Tel Aviv (Israel). Nếu giành thắng lợi, Messi sẽ sánh ngang Dani Alves và trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá.

Hiện tại, “La Pulga” đã có 40 danh hiệu ở cấp ĐTQG và CLB, nổi bật nhất là 4 chức vô địch UEFA Champions League và 10 La Liga cùng Barca. Thành tích của Messi lúc này chỉ kém Alves vỏn vẹn 1 danh hiệu. Đây là cơ hội lớn để ngôi sao người Argentina bắt kịp, thậm chí vượt qua người đồng đội cũ, bởi anh vẫn còn thi đấu đỉnh cao trong một vài năm nữa.

 - Bóng Đá

Messi đã giành 1 danh hiệu cùng PSG ở mùa trước là chức vô địch Ligue 1.

Trước đó, vào tháng 4 năm nay, Dani Alves đăng tải bài viết trên trang cá nhân, so sánh về số danh hiệu mà anh và Messi đã đạt được trong suốt sự nghiệp. Tuyển thủ Brazil chia sẻ anh không ngại việc bị chính Messi vượt mặt mà còn chúc “La Pulga” thi đấu thành công, giành thêm nhiều chiếc cúp nữa trong màu áo PSG.

"Nếu một ngày nào đó bạn bị vượt qua, hãy nhớ rằng bởi đó là một người giỏi hơn bạn. Bài đăng này sẽ giúp các bạn có thêm sự tự tin vào bản thân. Hãy xác định mục tiêu và cố gắng đến cùng cho đến khi mình có được điều mình muốn", hậu vệ 39 tuổi chia sẻ.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Messi chơi không quá ấn tượng nhưng vẫn để lại dấu ấn với 10 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo sau 33 trận. Nổi bật nhất là bàn thắng duy nhất vào lưới Lens ở vòng 34 Ligue 1, qua đó mang về chức vô địch sớm 4 vòng đấu cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Sơn Nguyễn - Zing.vn | 17:00 31/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục