"Messi trông thật yếu kém..."

19:45 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina có màn trình diễn không tốt trước Sevilla và Barcelona chỉ nhận được trận hoà.

Barcelona vừa có trận hoà "hú vía" trước Sevilla trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 của thầy trò HLV Ronald Koeman. Đội chủ sân Camp Nou dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng trước một đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu như đoàn quân Julen Lopetegui, Blaugrana không thể làm gì hơn là đành chia điểm.

Nếu như Philippe Coutinho tiếp tục toả sáng, ghi bàn gỡ hoà ở phút thứ 10 giúp Barcelona thoát khỏi trận thua, thì những ngôi sao như Lionel Messi, Antoine Griezmann hay thậm chí là Ansu Fati đều tịt ngòi, không thể gây áp lực lên hàng phòng ngự đội khách.

Sau trận đấu, màn trình diễn của Messi là điều được bàn tán nhiều nhất. Siêu sao người Argentina trông mệt mỏi và nặng nề, không có thể trạng tốt nhất để tạo ra khác biệt cho CLB xứ Catalan. Nói về điều này, chuyên gia phân tích Julio Maldonado của Marca cũng xác nhận.

Maldini: It was a weak performance from Messi and Barcelona looked fatigued - Bóng Đá

Messi có trận đấu dưới sức.

Đối với tôi, trận hòa là một kết quả công bằng.” 

Barcelona tỏ ra khá chậm chạp và mệt mỏi trong những giai đoạn quan trọng của trận đấu."

"Đó là một màn trình diễn yếu kém của Messi, so với những tiêu chuẩn mà cậu ấy từng thể hiện."

"Ansu Fati im lặng là điều không quá bất ngờ, nhưng Ronald Koeman đã không cho thấy sự nhanh nhạy trong công tác thay người."

"Họ không cố gắng mở sân bằng những cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ."

Họ có những cầu thủ chạy cánh, nhưng Ousmane Dembele thậm chí còn không được khởi động để ra sân."

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 18:47 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục