Messi trở lại, PSG chiến thắng hủy diệt

21:29 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã khôi phục lại cách biệt 5 điểm trên ngôi đầu Ligue 1 với chiến thắng 5-0 trước Auxerre.

 

Kylian Mbappe đã sớm mở tỷ số sau một pha kiến tạo tốt từ Lionel Messi, người đã trở lại sau chấn thương để tham gia cùng tiền đạo người Pháp và Neymar trên hàng công. Carlos Soler ghi thêm bàn thắng thứ hai và sau đó kiến tạo cho Achraf Hakimi ghi bàn thứ ba cho đội chủ nhà.

Christophe Galtier đã tận dụng tối đa chiều sâu đội hình của mình và những người vào sân thay thế Renato Sanches và Hugo Ekitike đã ghi bàn muộn để ấn định chiến thắng hủy diệt cho đội bóng thủ đô. 

Messi đã thực hiện một đường bóng kỹ thuật xuyên qua hàng thủ Auxerre để Nuno Mendes thực hiện đường chuyền đầu tiên về phía Mbappe, người giúp PSG vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11.

psg - Bóng Đá

 Mbappe ăn mừng sau khi mở tỷ số.

Bàn thắng được công nhận sau một pha kiểm tra VAR để xác định khả năng có thể bóng đã chạm tay Neymar. Auxerre suýt chút nữa đã san bằng tỷ số khi M'Baye Niang buộc Gianluigi Donnarumma phải thực hiện một pha cản phá xuất sắc.

PSG tiếp tục gia tăng cách biệt khi Mendes đi bóng qua một vài cầu thủ và chuyền cho Soler đánh đầu tung lưới Benoit Costil. Soler kiến tạo cho Hakimi ghi bàn 6 phút sau đó. Bàn thắng của Sanches và Ekitike đến ở phút 81 và 84.

Galtier đã sử dụng cả 5 quyền thay đổi người để tránh nguy cơ chấn thương cho một số cầu thủ dự World Cup.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:59 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục