Messi trở lại, Mbappe được PSG cho… nghỉ phép

17:55 Thứ ba 03/01/2023

Messi trở lại PSG vào hôm nay, trong lúc Kylian Mbappe được HLV Galtier cho nghỉ phép sau thất bại để nạp năng lượng, lên tinh thần.

Sau khi thua ở chung kết World Cup 2022, Mbappe không nghỉ ngơi mà trở lại tập sớm ngay cùng PSG. Anh đã ghi bàn quyết định – quả phạt đền ở phút 90+6 giúp đội nhà thắng Strasbourg 2-1 hôm 29/12.

 - Bóng Đá

Mbappe và Hakimi được HLV Galtier cho nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng.

Tuy nhiên, PSG đã phải chịu thất bại đầu tiên của mùa giải – thua Lens 1-3 trong ngày đầu năm mới. HLV Galtier sau đó phải lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe, người chơi mờ nhạt trong ngày mà bên cạnh vắng cả Messi lẫn Neymar (thẻ đỏ).

HLV trưởng Galtier cho biết, hôm nay (3/1) Messi trở lại PSG và ông rất mong chờ điều đó bởi chân sút 35 tuổi là người đóng vai trò quyết định cho đội bóng.

Messi đã được PSG cho nghỉ xả hơi sau khi cùng tuyển Argentina đánh bại Pháp, giành chức vô địch World Cup 2022 hôm 18/12. Trong khi đó, Mbappe không cần nghỉ thì giờ HLV Galtier cũng phải… cho đi nghỉ để nạp lại năng lượng.

 - Bóng Đá

Messi sau khi tận hưởng những ngày nghỉ bên gia đình, có mặt ở PSG vào hôm nay.

Ông cho biết: “Mbappe và Hakimi sẽ có vài ngày nghỉ. Kế hoạch là họ chơi 2 trận vừa qua của PSG và giờ thì cần thời gian phục hồi.

Hakimi đã chơi mọi trận đấu cho Maroc tại World Cup 2022, Mbappe cũng tương tự vậy với tuyển Pháp. Cả 2 muốn trở lại phong độ cao nhất một cách nhanh chóng nhất với PSG”.

Dự kiến Mbappe và Hakimi sẽ trở lại chơi cho PSG trong trận PSG gặp Rennes vào ngày 15/1.

Từ nay đến thời điểm đó, PSG sẽ đấu với Chateauroux ở Cúp QG Pháp và Angers tại Ligue 1.

Tại World Cup 2022, Hakimi cùng Maroc làm nên hiện tượng thú vị ở Qatar, vào đến vòng 4 đội mạnh nhất. Trong khi đó, Mbappe là Vua phá lưới giải đấu với 8 bàn thắng, là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử lập hat-trick ở trận chung kết. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi vẫn cùng Pháp ngậm ngùi nhìn Messi và tuyển Argentina soán ngôi.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 14:07 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục