Messi trở lại đỉnh cao, HLV Koeman bắt đầu mơ danh hiệu

18:21 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ronald Koeman đã có thể tự hào sau chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Athletic Bilbao và coi màn trình diễn này sẽ là tiêu chuẩn cho phần còn lại của mùa giải.

Vui mừng sau chiến thắng quan trọng trước đội bóng được mệnh danh là "Những gã khổng lồ xứ Basque", Athletic Bilbao, HLV Ronald Koeman nói : "Đây là điều chúng tôi phải tiếp tục làm được. Tôi cảm thấy như chúng tôi đã chơi kiểm soát trong suốt thời gian thi đấu và hầu như không có bất kỳ sai lầm nào trong lối chơi của chúng tôi.”

 - Bóng Đá

 Messi chói sáng với cú đúp vào lưới Athletic Bilbao, thậm chí anh còn có thể lập hat-trick nếu may mắn hơn trong các pha dứt điểm.

Chiến thắng đã đưa Barcelona lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và khiến Koeman đánh giá lại những bình luận bi quan trước đó về cơ hội mờ nhạt mà đội bóng của ông có trước đội đầu bảng Atletico Madrid, hiện đội bóng xứ Catalan đã đá nhiều hơn Atletico 2 trận cũng như để thua 7 điểm trên BXH. 

"Cuộc đua danh hiệu vẫn còn rộng mở vì mùa giải còn rất dài. Những chấn thương có thể sẽ xảy ra, các đội có thể sa sút và một đội trông rất tốt có thể sẽ gặp phải khó khăn", ông Koeman tỏ ra lạc quan vào khả năng đua vô địch của Barcelona.

 - Bóng Đá

HLV người Hà Lan không giấu nổi niềm vui trên khuôn mặt sau màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

HLV người Hà Lan cũng ca ngợi Lionel Messi, người được cho là đã có màn trình diễn tốt nhất của mình trong mùa giải và hơi thiếu may mắn khi bỏ lỡ cơ hội có được hat-trick.

Đội trưởng của Barca đã có một mùa giải tương đối tồi tệ nhưng với các bàn thắng vừa ghi được, Messi đã có 9 bàn thắng trong mùa giải này, giúp cầu thủ người Argentina trở thành ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga.

"Messi đã cống hiến mọi thứ kể từ ngày đầu tiên, anh ấy đã trải qua rất nhiều năm ở đẳng cấp rất cao nhưng có vẻ như bây giờ anh ấy thậm chí còn trở nên hiệu quả hơn. Anh ấy luôn cho chúng tôi thấy kỹ năng và sự cam kết của mình nhưng hôm nay anh ấy cũng đã cho chúng tôi những mục tiêu của mình."

 - Bóng Đá

Pedri là cầu thủ trẻ có pha kiến tạo đẹp mắt cho Messi cũng được HLV Koeman khen ngợi hết lời.

Về cầu thủ 18 tuổi Pedri, Koeman nói thêm: "Cậu ấy chơi với rất nhiều sự trưởng thành bất chấp tuổi tác và quan trọng nhất là cậu ấy biết cách sử dụng cái đầu của mình."

Messi nhận giải Pichichi mùa giải 2019/20

 
Đại Phong | 17:23 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục