Messi tỏa sáng, PSG giành chiến thắng trong trận cầu 6 bàn

05:08 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Christophe Galtier đã có cho mình trận thắng thứ ba liên tiếp trong khuôn khổ Ligue 1.

 

Đón tiếp Nantes trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 26 tại Ligue 1, hiển nhiên Paris Saint-Germain được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm. Tuy vậy, mọi thứ diễn ra trên sân có lẽ đã khó khăn hơn dự kiến của thầy trò HLV Christophe Galtier. 

Phút thứ 12, tỷ số được mở cho đội chủ nhà nhờ công của Lionel Messi. Từ quả tạt của Nuno Mendes, bóng chạm vào một hậu vệ đội khách và tìm đến chân Messi, trước khi chân sút người Argentina dễ dàng đưa bóng vào lưới và giúp PSG vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng ngay sau khi giành giải thưởng The Best.

5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho PSG từ tình huống xử lý lóng ngóng dẫn đến phản lưới nhà của Jaouen Hadjam. Tưởng chừng như sẽ giành thắng lợi hủy diệt thì hàng phòng ngự của PSG lại bất ngờ chơi như mơ ngủ, tạo điều kiện cho Ludovic Blas và Ignatius Ganago ghi bàn ở những phút 31 và 38, trực tiếp giúp Nantes quân bình tỷ số ngay trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, PSG làm chủ hoàn toàn thế trận và chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Rất nhanh chóng, họ đã có cho mình bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-2 của Danilo Pereira ở phút thứ 60, trước khi Kylian Mbappe ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 và dập tắt mọi hy vọng có điểm của Nantes ở phút 90+2.

Với chiến thắng này, PSG đã có cho mình bước chạy đà khá ấn tượng trước trận gặp Bayern Munich và gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Marseille lên thành 11 điểm.

Huỳnh Phong | 04:38 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục