Messi tịt ngòi 3 trận liên tiếp, siêu hàng công PSG thi đấu rời rạc

05:56 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi vẫn chưa thể mở tài khoản sau 3 trận đấu khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Lionel Messi có trận đấu đầu tiên ra mắt PSG trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Lyon, thuộc vòng 6 Ligue 1. Sau trận mở màn Champions League không thành công, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục sử dụng bộ ba Messi, Neymar và Kylian Mbappe ở đội hình xuất phát.

Đáng chú ý, Angel di Maria cũng xung trận ngay từ đầu. Siêu hàng công của PSG hứa hẹn sẽ hủy diệt Lyon. Tuy nhiên, PSG vẫn thi đấu khác lạc nhịp. Ngược lại, Lyon nhập cuộc đầy tự tin và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Messi tịt ngòi 3 trận liên tiếp, siêu hàng công PSG chật vật - Bóng Đá

 Lionel Messi vẫn chưa thể ghi bàn ra mắt PSG.

Nhưng với lực lượng và đẳng cấp hơn hẳn, PSG sớm giành lại quyền kiểm soát thế trận. Messi, Neymar và Mbappe liên tục có những pha phối hợp và dứt điểm. El Pulga có tình huống sút phạt hàng rào hoàn hảo, khiến thủ thành Lyon bó tay nhưng đáng tiếc bóng lại tìm đến điểm khung gỗ bật ra ở phút 34.

Sau giờ nghỉ, lưới của PSG bất ngờ rung lên. Xuất phát từ pha xử lý gọn gàng bên cánh trái, bóng tìm được đến chân của Lucas Paqueta để tiền đạo này băng xuống sút tung lưới thủ thành Gianluigi Donnarumma mở tỷ số ở phút 54.

Sau bàn thua, PSG vùng lên mạnh mẽ nhưng hàng công họ tỏ ra lúng túng và bế tắc. Trong thế trận như thế, PSG bất ngờ được hưởng penalty khi Neymar bị phạm lỗi ở phút 63. Trên chấm 11m, Neymar không mắc sai lầm gỡ hòa cho PSG.

Messi tịt ngòi 3 trận liên tiếp, siêu hàng công PSG chật vật - Bóng Đá

 Mauro Icardi ấn định chiến thắng cho PSG khi vào sân thay người.

Messi thi đấu mờ nhạt và bị thay ra 10 phút sau đó. Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối cùng. Những tưởng hai đội hài lòng với kết quả hòa thì đúng phút 90+3, Mbappe kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Mauro Icardi đánh đầu ấn định thắng lợi 2-1 cho PSG.

Với 3 điểm trước Lyon, PSG tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 6 vòng. Tuy nhiên, điều người hâm mộ PSG quan tâm là Messi chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào sau 3 trận ra sân mùa này.

Rõ ràng, hàng công PSG thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết dù sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng bậc nhất thế giới hiện nay.

Ghi bàn: Neymar (Pen) 66’, Icardi 90+3’ - Paqueta 54’

Đội hình ra sân của hai đội:

PSG: Donnarumma, Mendes, Kimpembe, Marquinhos, Kehrer, Herrera, Gueye, Di Maria, Neymar, Messi, Mbappe

Lyon: Lopes, Emerson, Denayer, Boateng, Gusto, Caqueret, Guimaraes, Paqueta, Slimani, Shaqiri, Ekambi

Buổi tập của ác cầu thủ PSG diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 04:58 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục