Messi tiết lộ mấu chốt của chiến thắng

10:27 Thứ bảy 08/09/2012

Thủ quân Lionel Messi chính là người ấn định chiến thắng 3-1 cho Argentina trước Paraguay bằng một pha đá phạt hiểm góc. Sau trận đấu, anh ca ngợi không khí tại Cordoba và niềm vui khi tiếp tục có được chiến thắng.

Lionel Messi- Ảnh Getty

Messi, Higuain và Di Maria đã thi nhau lập công trong chiến thắng 3-1 thuyết phục trên sân nhà trước Paraguay, Đáng chú ý, màn trình diễn trước Paraguay in đậm dấu ấn của tiền đạo Lionel Messi, cầu thủ đã hai lần đưa bóng bay trúng cột dọc và đến lần thứ 3, anh đã thành công với bàn thắng ấn định tỷ số từ một pha đá phạt trực tiếp xuất thần. Chiến công này đưa Albiceleste vươn lên dẫn trước Chile và Ecuador, chiếm ngôi đầu BXH vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Phát biểu sau trận đấu, Messi hồ hởi vì có được chiến thắng nhưng cũng tỏ ra cẩn trọng khi nhắc đến trận đấu tiếp theo với Peru. “Chiến thắng này rất có giá trị, bây giờ chúng tôi sẽ tới Peru, một đội bóng rất khó để đánh bại. Dẫn đầu bảng là điều ít quan trọng nhất, mấu chốt là phải típ tục giữ được sự tự tin và đoàn kết của một tập thể”, 'La Pulga' chia sẻ.

Messi cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ ở Cordoba, đã tạo nên chất xúc tác để anh và đồng đội có được cảm hứng dâng tràn khi xung trận. “Đây là cảm giác đẹp đẽ. Thật tuyệt vời khi CĐV chú ý tới bạn. Điều này cũng xảy ra với tôi ở Copa America diễn ra ở Cordoba hay ở Buenos Aires”, vẫn lời ngôi sao của Barca.

Hiện tại, Messi đã ghi được 9 bàn thắng trong 5 trận đấu quốc tế tính trong năm 2012 và sự xuất sắc của anh đưa Argentina đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục