Messi thừa nhận hối hận khi chửi tân binh M.U là 'đồ ngu'

09:38 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Argentina, Lionel Messi, đã nói về hành động đáng quên trong trận tứ kết FIFA World Cup 2022 của đội anh với Hà Lan.

 

Messi đã dẫn dắt Argentina đánh bại Hà Lan 4-3 trên chấm luân lưu sau khi hòa 2-2.

Khoảnh khắc gây tranh cãi đầu tiên của Messi trong cuộc chạm trán là sau khi anh ghi bàn thắng thứ hai cho Argentina, anh đã khum tai và đứng nhìn huấn luyện viên trưởng Hà Lan Louis van Gaal một cách thách thức.

Hành động đó ám chỉ "Topo Gigio", một chú chuột hoạt hình đã được đặt biệt danh cho huyền thoại người Argentina Juan Roman Riquelme. Riquelme và Van Gaal nổi tiếng là không hợp nhau khi cặp đôi này ở Barca.

Nói chuyện với Andy Kusnetzoff trong một cuộc phỏng vấn do MD thực hiện, Messi cho biết anh không thích màn ăn mừng của mình trong trận Argentina gặp Hà Lan.

Lionel Messi's furious spat with Wout Weghorst in full as reason behind clash explained - Bóng Đá

 Weghorst và Messi có kỷ niệm không đẹp.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain cho biết: "Sự thật là không (tôi không chuẩn bị trước). Tôi không thích nó. Nó xuất hiện vào thời điểm đó và vâng, tôi biết những gì đã được nói trước trận đấu, những gì ông ấy đã nói. Một số đồng đội của tôi nói với tôi, 'anh có nghe những gì ông ấy nói không'."

Anh cũng nói về tình huống với Wout Weghorst: "Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và sau đó vào thời điểm đó, tôi không thích những gì mình đã làm, những gì đã xảy ra sau đó với câu nói 'đi đi, đồ ngu'. Đây là những khoảnh khắc vô cùng căng thẳng, nhiều lo lắng, mọi thứ diễn ra rất nhanh và bạn không có thời gian để suy nghĩ về bất cứ điều gì. Trên thực tế, không có gì được lên kế hoạch trước, nó đã xảy ra như vậy và như tôi đã nói, đó không phải là hình ảnh mà tôi muốn thể hiện."

Thanh Vũ | 08:40 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục