Messi thú nhận nỗi sợ lớn nhất ở Copa America

14:43 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi chuẩn bị bước vào một chiến dịch cạnh tranh danh hiệu Nam Mỹ khác với Argentina.

Các cầu thủ hoặc quan chức từ các tuyển Bolivia, Colombia và Venezuela đã có xét nghiệm dương tính với virus corona trước khi Copa America khởi tranh. Lionel Messi, người sẽ ra sân cho Argentina trong trận mở màn với Chile tại Rio de Janeiro rạng sáng mai, cho biết anh và các đồng đội thực sự e ngại việc nhiễm bệnh.

Messi nói với các phóng viên: "Chúng tôi lo lắng trước nguy cơ nhiễm COVID. Chúng tôi luôn cố gắng cẩn thận nhưng điều đó không dễ dàng. Những điều này vẫn xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để không ai bị bệnh nhưng đôi khi điều đó không chỉ phụ thuộc vào chính chúng tôi."

Paredes Paredes: PSG asked me not to talk about Messi anymore - Bóng Đá

 Lionel Messi e ngại trước nguy cơ lây nhiễm bệnh khi dự giải vô địch Nam Mỹ.

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cho biết hồi tháng 4 họ đã tiêm phòng cho tất cả các cầu thủ trước khi Copa America khởi tranh, nhưng Messi được biết vẫn chưa được tiêm vắc xin. Argentina chính là nước đăng cai Copa America năm nay nhưng đã rút lui vào phút chót do số ca COVID-19 tăng đột biến. Giải đấu đã được chuyển đến Brazil, dù số người chết vì dịch bệnh ở nước này chỉ đứng sau Mỹ.

Dù ban tổ chức tuyên bố họ đã áp dụng các quy trình nghiêm ngặt, nhưng Venezuela vẫn có 8 cầu thủ dương tính trước trận mở màn của giải đấu với Brazil, Bolivia có 3 ca mắc bệnh. Với những khó khăn đó, một Venezuela thiếu kinh nghiệm đã thua 0-3, với Marquinhos, Neymar và Gabriel Barbosa ghi bàn cho nước chủ nhà.

Messi Copa America - Bóng Đá

 Messi vẫn chưa thể chạm đến giấc mơ giành danh hiệu với đội tuyển quốc gia.

Brazil là nhà đương kim vô địch của giải đấu, đã loại Argentina ở trận bán kết đầy kịch tính 2 năm trước, đến nay Messi vẫn chưa thể vô địch Nam Mỹ với đội tuyển dù đã cùng các đồng hương vào đến 3 trận chung kết. Anh nói: "Tôi nghĩ đây là thời điểm chúng tôi có cơ hội giành Copa America. Giấc mơ lớn của tôi là giành được một danh hiệu với đội tuyển quốc gia. Tôi đã rất gần danh hiệu nhiều lần và tiếc là điều đó chưa thể thành hiện thực.Tôi sẽ tiếp tục cho đến khi không thể nữa. Tôi đã đủ may mắn để giành được mọi thứ ở cấp độ câu lạc bộ và cấp độ cá nhân và thật tuyệt nếu giành chiến thắng với đội tuyển quốc gia."

Những ngôi sao đẳng cấp nhất của tuyển Argentina hiện tại:

 
Thanh Vũ | 13:44 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục